Mua bán, cho thuê
Vị trí đắc địa giúp phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đắt giá
Như Loan - 30/06/2022 22:17
Phân khu Cọ Xanh thuộc Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lọt vào “mắt xanh” nhà đầu tư bởi sở hữu hàng loạt ưu thế được tạo ra bởi vị trí đắc địa.

Khám phá “tọa độ 5 sao” vượt trội

Phân khu Cọ Xanh thừa hưởng ưu thế “vị trí vàng” của cả đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Bao quanh dự án là mạng lưới giao thông gồm đủ các loại hình, trong đó, hàng loạt công trình trọng điểm đã đi vào hoạt động/.

Cụ thể, các công trình như cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 20 phút; lưu thông đi các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ cũng dễ dàng qua nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Tương lai hạ tầng sẽ hoàn thiện hơn khi có thêm cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở… và các tuyến vành đai 3,5, 4 và tuyến metro số 8…

Giao thông đi trước, giao thương theo sau, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ nằm giữa một khu vực có các hoạt động kinh tế sôi động bậc nhất ở miền Bắc. Trong đó, theo quy hoạch vùng thủ đô, khu vực phía Đông Hà Nội sẽ trở thành trung tâm giao thương mới; hướng Đông Nam gồm Hưng Yên, Hà Nam sẽ phát triển các dịch vụ công nghiệp - đô thị, công nghiệp hỗ trợ, logistics, trung tâm thương mại… Sự nhộn nhịp này sẽ tạo lực đẩy cho mọi phân khu, đặc biệt là các vị trí có ưu thế vượt trội như Cọ Xanh.

Sở hữu vị trí đắc địa, phân khu Cọ Xanh có khả năng siêu kết nối với các khu vực trong và ngoài đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Nằm ở “cửa ngõ” đại đô thị biển, Cọ Xanh sở hữu 3 lối vào kết nối trực tiếp với đường song hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nhờ đó, thời gian di chuyển xuống Hải Phòng chỉ khoảng 45 phút; xuống Hạ Long khoảng 1 tiếng 15 phút. Khi đường vành đai 3,5 hoàn thành, cư dân sẽ có thêm lựa chọn kết nối thẳng từ quốc lộ 5 tới cầu Ngọc Hồi – Cao tốc Pháp Vân để di chuyển xuống phía Nam.

Trong lòng dự án, Cọ Xanh cũng sở hữu “tọa độ vàng” so với các phân khu khác, khi di chuyển tới những tiện ích bao quanh phân khu hoàn toàn dễ dàng. Chỉ 1 phút di chuyển theo những hướng khác nhau, cư dân sẽ nhanh chóng lạc vào 2 công viên nội khu đẹp mắt hay công viên Empire Park; công viên Silk Park; hay tới 3 trường học từ mầm non tới trung học phổ thông, 3 dãy thương mại dịch vụ sầm uất và khu phố mua sắm sôi động, đặc biệt là tòa nhà văn phòng 10 tầng kế cận…

“Menu tiện ích” đậm chất Mỹ

Vị trí đắc địa giúp Cọ Xanh được thừa hưởng hàng loạt tiện ích của đại đô th. Đây sẽ là nơi khởi đầu lối sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm theo phong cách resort biển. Một miền nhiệt đới đầy sức sống đã được kiến tạo bao quanh công trình, mang dáng dấp Florida của Mỹ.

Sắc màu, hơi thở nhiệt đới thấy rõ nhất là các không gian xanh rộng lớn được thiết kế ngay từ 2 công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island, với biểu tượng đặc trưng là những vườn dừa tươi tốt soi bóng xuống những hồ bơi resort xanh mát. Những điểm nhấn khác tại nội khu còn có quảng trường sóng, vườn nướng BBQ hay sân chơi trẻ em… đảm bảo mang tới chất sống xanh cho cư dân.

Đây mới chỉ là những mảnh ghép nhỏ của “lá phổi xanh” rộng lớn của toàn đại đô thị. Bước chân ra khỏi phân khu, cư dân sẽ có cơ hội khám phá công viên trung tâm Empire có quy mô lên đến 7,5 ha; Công viên ven kênh Silk Park sát bên dài tới 2,6 km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo mới mẻ… Đây sẽ là nơi cung cấp nguồn ô-xy trong lành, tinh khiết cho toàn bộ khu vực.

Cư dân Cọ Xanh cũng có đặc quyền sử dụng hệ sinh thái tiện ích với những kỳ quan đô thị mới trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Nhưng hơn cả, giấc mơ tắm biển ngay tại nơi an cư sẽ trở thành hiện thực, với những trải nghiệm chân thật không khác gì những vùng biển đẹp nhất Việt Nam.

Đó là sức hút của Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng 18 ha lớn nhất thế giới. Được coi là “kỳ quan đô thị” mới ở phía Đông Hà Nội, 6 hồ tạo sóng rộng đến 5,4 ha tại đây có thể tạo ra những con sóng cao tới 3 m; cùng với ngọn núi Hoàng Gia cao 30 m, công viên cát Sandy Park rộng tới 1 ha; hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9,3 ha bao quanh.

Trong những ngày hè nóng bức, đây chắc chắn sẽ trở thành điểm hẹn sôi động, nhộn nhịp như vẫn thường thấy ở các “thiên đường nghỉ dưỡng biển” Florida bên bờ Đại Tây Dương.

Trong tương lai, Cọ Xanh cũng sẽ trở thành chốn sống lý tưởng bậc nhất phía Đông Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec, trong đó có bệnh viện Vinmec Heath Resort 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên có tại Việt Nam; 40 trường học gồm Vinschool và loạt trường công lập, tư thục, quốc tế xung quanh...

Sở hữu hàng loạt “tiện ích vàng”, không khó hiểu vì sao thị trường hiện nay đang “phát sốt” chờ đợi màn ra mắt chính thức của phân khu Cọ Xanh.

Tin liên quan
Tin khác