Đầu tư và cuộc sống
Việt Anh và vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con
Hiểu Nhân - 08/03/2020 07:23
Việt Anh và vợ cũ - Hương Trần - cùng tổ chức sinh nhật ba tuổi cho con trai Đậu Đậu hôm 6/3.

Anh viết: "Nụ cười của con là điều quan trọng nhất với bố. Mọi điều bố làm là để luôn thấy con cười thế này. Bố và gia đình luôn bên con, là điểm tựa cho con tới khi trưởng thành. Yêu chàng trai của bố lắm".

Việt Anh và con trai trong tiệc sinh nhật tại Hà Nội, tối 6/3. Ảnh: Facebook.

Việt Anh cho biết anh và vợ cũ thống nhất chọn một ngày tổ chức chung để con có kỷ niệm vui vẻ bên bố mẹ. Sau khi ly hôn, con trai ở với mẹ nhưng cuối tuần diễn viên tới đón, đưa đi chơi để bé cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của bố. Vì thế, Đậu Đậu tình cảm và quấn bố. 

Hương Trần cho biết sau khi ly hôn cô và Việt Anh coi nhau như người thân trong gia đình. Cả hai thường trao đổi về cách nuôi dạy con, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong khi đó, Việt Anh nói sẵn lòng giúp đỡ vợ cũ khi cần thiết. "Giờ đây chúng tôi hiểu được tách nhau ra thế này thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều. Cả hai không còn căng thẳng hay xung đột nữa. Chúng tôi rất thoải mái với cuộc sống riêng", anh cho biết.

Hương Trần và Việt Anh thường xuyên trao đổi việc nuôi dạy con. Ảnh: Facebook.

Việt Anh và Hương Trần ly hôn hồi giữa năm 2019, sau ba năm bên nhau. Cả hai đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng không tổ chức hôn lễ. Hương Trần sinh năm 1989, kém Việt Anh chín tuổi. Anh từng thừa nhận khoảng cách này gây ra một số hạn chế bởi vợ đôi khi cư xử chưa chín chắn trong khi anh ngày một khó tính. Diễn viên khen điểm cộng của Hương Trần là sự kiên nhẫn, là người ở bên anh lâu nhất. Trước đó, Việt Anh trải qua một đời vợ, có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Việt Anh sinh năm 1980, hiện gây chú ý với vai diễn Mai Hồng Vũ trong phim Sinh tử. Diễn viên góp mặt trong những tác phẩm như Chạy án, Người phán xử, Mê cung, Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ... Năm 2015, anh nhận giải "Diễn viên nam xuất sắc" tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 35 cho vai diễn Thành trong Khi đàn chim trở về.

Tin liên quan
Tin khác