Chuyển đổi số - Kinh tế số
VietED hợp tác cùng MB: Xây dựng hệ sinh thái số tiện ích và khác biệt
- 07/01/2022 12:59
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) cùng Ngân hàng TMCP Quân đội ký thoả thuận hợp tác nhằm đa dạng hệ sinh thái tiện ích trên nền tảng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
TIN LIÊN QUAN
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)

Chuyển đổi linh hoạt trong đại dịch

Những năm gần đây, đại dịch Covid-19 làm thay đổi toàn bộ cục diện thị trường. Nhưng đó cũng là thời cơ để các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số và tiếp cận với thị trường lớn hơn.

Với thế mạnh xây dựng nền tảng đào tạo, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến dành cho doanh nghiệp và trường học, bao gồm: học, họp và thi trực tuyến cùng các công cụ kiểm soát, báo cáo toàn diện. Sau 8 năm thành lập, VietED khẳng định được vị thế của mình bằng chính tập khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN, Tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt, Hệ thống Giáo dục Vinschool,…

Về phía Ngân hàng Quân đội TMCP (MB), với lịch sử hơn 27 năm hình thành và phát triển, trong những năm gần đây, MB dần khẳng định lợi thế trong cuộc đua chuyển đổi số bằng việc xây dựng và phát triển App ngân hàng tích hợp các tính năng tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính ngân hàng của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, MB cũng là ngân hàng đầu tiên cho phép khách hàng tự chọn miễn phí số tài khoản tứ quý hoặc số tài khoản trùng số điện thoại, miễn phí chuyển khoản trọn đời, mở thẻ tín dụng online, mở tài khoản chứng khoán ngay trong App MBBank. Vì vậy, sự hợp tác này giữa VietED và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hứa hẹn sự phát triển của hệ sinh thái tiện ích giữa hai doanh nghiệp cũng như mang lại nhiều giá trị tiềm năng trong tương lai cho khách hàng.     

Sự hợp tác hoàn hảo giữa hai doanh nghiệp dẫn đầu công nghệ

Đại diện Công ty CP Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã thực hiện ký kết hợp tác giữa hai đơn vị

Theo đó, VietED và các doanh nghiệp sử dụng hệ thống LMS của VietED có thể dễ dàng mở tài khoản MB bằng cách truy cập đường link có trên LMS. Người dùng sử dụng dịch vụ thẻ MB được nhận thêm các giá trị đào tạo do VietED cung cấp, nội dung cụ thể sẽ được cả hai doanh nghiệp trao đổi chi tiết trong thời gian tới.

Về phía Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), sẽ tích hợp hệ thống LMS vào hệ sinh thái nền tảng số hiện có. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ đào tạo do VietED cung cấp ngay trên ứng dụng của MB.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Vũ Thành Trung – Thành viên Ban điều hành kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng số MB cho biết: “MB đặc biệt quan tâm đến mảng giáo dục và đào tạo. Trong 5 năm gần đây, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều dự án liên quan đến giáo dục. Vì vậy, tôi tin tưởng và đánh giá cao việc hợp tác giữa MB và VietED. Hi vọng lễ ký kết này sẽ là bước khởi đầu cho mọi sự hợp tác khác về sau”. 

Ông Phạm Thái Bình – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh VietED

Đại diện VietED, ông Phạm Thái Bình, Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thông minh (VietED) chia sẻ: “Đại dịch Covid cùng với sự chuyển mình nhanh chóng của công nghệ đã làm thay đổi toàn bộ cục diện thị trường. Chỉ vài năm trước đây, những điều chúng ta chưa từng nghĩ đến, thì nay lại hoàn toàn có thể xảy ra. Đó cũng là lý do, tôi rất kỳ vọng vào sự hợp tác lần này giữa VietED và Ngân hàng Quân đội MB. Tôi hy vọng, sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng  và đặt nền móng cho những hợp tác lâu dài khác trong tương lai”.

Lễ ký kết hợp tác giữa VietED và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) là bước tiến quan trọng trong việc đa dạng hoá tiện ích trên nền tảng số nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của cả hai doanh nghiệp trong cuộc Cách mạng Chuyển đổi số. Dựa trên những lợi thế riêng, cả VietED và MB sẽ có sự tương trợ, phát huy lợi thế để phát triển cũng như mang lại những giá trị lớn nhất cho khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác