Ngân hàng
VietinBank giảm thêm 2% lãi suất cho vay doanh nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Như Loan - 20/12/2022 11:30
Gói tín dụng được VietinBank triển khai với quy mô 5.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi nhằm tiếp sức, đồng hành cùng doanh nghiệp tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn phục hồi nước rút.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ lãi suất (HTLS) đã được VietinBank triển khai khẩn trương trong năm 2022 theo Nghị định số 31/2022/NĐ-CP (Nghị định 31), mới đây VietinBank tiếp tục bổ sung gói ưu đãi quy mô 5.000 tỷ đồng với lãi suất thấp hơn đến 2.0%/năm so với mức lãi suất thông thường. Mức ưu đãi lãi suất áp dụng cho cả khoản vay bằng VND và USD kỳ hạn đến 6 tháng phát sinh mới từ nay đến hết ngày 28/02/2023.

Trong chương trình ưu đãi này, VietinBank tập trung nguồn vốn cho vay đối với các doanh nghiệp có trụ sở/cơ sở sản xuất, kinh doanh tại các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, hoạt động trong lĩnh vực/ngành nghề chủ lực tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long như thủy sản, lúa gạo, nông nghiệp, vật tư nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi, lâm nghiệp,… hoặc mục đích vay vốn thuộc các ngành nghề được hỗ trợ lãi suất theo Nghị định 31 của Chính phủ.

VietinBank kỳ vọng Gói ưu đãi sẽ là trợ lực giúp các doanh nghiệp tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu các ngành nghề trọng điểm tại khu vực giai đoạn đầu năm 2023.

Trong thời gian tới, VietinBank cam kết sẽ tập trung nguồn lực đảm bảo nguồn vốn dồi dào để các khách hàng doanh nghiệp được tiếp cận và hưởng nguồn vốn vay ưu đãi, từ đó giúp giảm bớt chi phí kinh doanh, tăng hiệu quả hoạt động và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo nền tảng và động lực phục hồi nền kinh tế.

Các chương trình được áp dụng theo các quy định và chính sách cụ thể của VietinBank từng thời kỳ. Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài hỗ trợ 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.
 
Tin liên quan
Tin khác