Ô tô - xe máy
Vietnam Motor Show 2019: Toyota ra mắt “đứa con lai” TJ Cruiser
Việt Dũng - 23/10/2019 17:49
Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 – Vietnam Motor Show (VMS 2019).

TJ Cruiser  là mẫu xe ý tưởng của Toyota với thiết kế lai giữa xe tải và SUV, phù hợp để sử dụng trong công việc, cũng như trong các chuyến đi dã ngoại. Do sử dụng động cơ Hybrid 2.0L nên rất thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai.

Cabin của TJ Cruiser có hình vuông, giống với một chiếc xe tải

Cụ thể, TJ Cruiser có chiều dài 4,300 mm, rộng 1,775 mm, cao 1,620 mm, cabin hình vuông giống với 1 chiếc xe tải, sử dụng lớp xe cỡ lớn cùng với mạt trước hầm hố, mạnh mẽ. Trong khi đó, mui xe, trần xe và tấm chắn bùn sử dụng vật liệu chống trầy xước và bụi bẩn.

Hàng ghế hành khách phía trước có thể gập phẳng hoàn toàn để chuyên chở những hàng hóa, đồ dùng có kích thước lên đến 3m. Phần lưng ghế và sàn có nhiều điểm buộc để có thể cột chắc các đồ vật, chống xô lệch. Ngoài ra, cửa sau có diện tích rộng rãi để có thể chất, tháo dỡ các đồ dùng cồng kềnh như xe đạp... Với chế độ vận hành dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Cửa sau có diện tích rộng rãi sẽ giúp để có thể dễ dàng chất, tháo dỡ đồ.

“Đây là mẫu xe ý tưởng của hãng nên hiện tại chưa có trên thị trường cũng như không có giá bán”, một nhân viên tư vấn của TMV nói.

Tại triển lãm lần này, bên cạnh mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser, TMV cũng trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước, thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam là Vios, Innova và Fortuner. Cùng với 03 mẫu xe nhập khẩu được nhiều khách hàng yêu thích như Camry, Rush, Hilux.

Vios là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Tính đến tháng 9/2019, doanh số tích lũy đạt hơn 145.000 xe, Vios là mẫu xe sản xuất trong nước mang tính chiến lược, giữ vị trí số 1 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Trong khi đó, với doanh số tích lũy đạt gần 135.000 xe, Innova là mẫu xe đa dụng được ưa chuộng nhất thị trường.

Mẫu xe Innova màu đỏ - 3R3 đang được bán với giá là 879 triệu đồng.

Dẫn đầu phân khúc thể thao đa dụng (SUV) là Fortuner, với thiết kế mới của lưới tản nhiệt đen, cản trước và cản sau cũng đã được gắn thêm phần ốp bạc. Dọc hai bên sườn được gắn logo TRD kéo dài tới hai cụm đèn phản quang phía sau, tạo điểm nhấn với hai màu đỏ đen nổi bật.

Đồng thời, chiếc xe này cũng sở hữu nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh sống động, trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)...

Fortuner nổi bật với thiết kế mới...
... và sở hữu nội thất sang trọng, vô – lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ, mạ bạc...

 

Tin liên quan
Tin khác