Thông tin doanh nghiệp
Vinaconex ITC lỗ nặng vì Dự án Cát Bà Amatina
- 03/04/2014 09:16
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lợi nhuận Vinaconex giảm mạnh sau kiểm toán của Deloitte
Vinaconex ồ ạt thoái vốn khỏi địa ốc
Vinaconex chào bán toàn bộ cổ phần tại Vinaconex Real
   
  Năm 2014, Vinaconex ITC dự kiến thế chấp khách sạn Holiday View để vay tiền xây biệt thự Cát Bà Amatina trả cho những khách hàng đã đóng tiền. Ảnh: Vinaconexitc.com.vn  

HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex (Vinaconex ITC) vừa báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013 đến các cổ đông.

Theo đó, lợi nhuận sau thuế năm 2013 của Vinaconex ITC âm 35,1 tỷ đồng. Khoản lỗ này chủ yếu do chi phí lãi vay và bảo lãnh để đầu tư vào Dự án Cát Bà Amatina (huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng).

Năm 2013, Vinaconex ITC cũng đã chào bán khách sạn Holiday View nhưng không thành công. Với kết quả kinh doanh này, Vinaconex ITC thống nhất không chia cổ tức năm 2013 và không trả thù lao cho HĐQT và Ban kiểm soát công ty. HĐQT cũng đã miễn nhiệm vị trí Uỷ viên HĐQT và Tổng Giám đốc với ông Trần Ngọc Quang và bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Thành giữ chức vụ thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2013 - 2014, Tổng Giám đốc Công ty Vinaconex ITC.

Năm 2014, Vinaconex ITC dự kiến thế chấp khách sạn Holiday View để vay vốn cho hoạt động của khách sạn và hoạt động xây dựng biệt thự (Dự án Cát Bà Amatina) để trả cho những khách hàng đã đóng tiền, giải toả bảo lãnh của Tổng Công ty Vinaconex.

Năm 2014, Vinaconex ITC cũng dự kiến xin UBND TP. Hải Phòng giãn nộp tiền sử dụng đất (Dự án Cát Bà Amatina) theo tiến độ kinh doanh của dự án; đồng thời đề nghị giãn tiến độ thực hiện dự án Cát bà Amatina đến năm 2020.

AZLand và “ván bài” mới ở AZ Lâm Viên Complex
"Soi lỗ" đại gia địa ốc: Tốt vay, dày nợ!
Tin liên quan
Tin khác