Thư viện ảnh
Vinh danh 9 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc
Chí Cường - 29/12/2019 18:12
Ngày 28/12, trong khuôn khổ Lễ kỉ niệm 5 năm và trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc đã vinh danh 9 doanh nhân trẻ khởi nghiệp tiêu biểu.
TIN LIÊN QUAN
Chương trình được triển khai vào tháng 9 vừa qua. Sau ba vòng bình chọn, Ban Tổ chức đã lựa chọn 9 ứng viên xuất sắc nhất để trao danh hiệu Top 10 "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" 2019 và 72 ứng cử viên trong Top 100 "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" 2019.
Hiện nay, công ty May Phú Tường do ông Đinh Duy Phú quản lý và điều hành, đạt doanh thu trên 200 tỷ mỗi năm, tạo việc làm ổn định cho hơn 700 lao động.

Bà Phan Thị Thanh Tâm đồng sáng lập công ty Wintech Việt Nam, đến nay công ty đã có hơn 200 khách hàng trên cả nước, đạt doanh số cao, khẳng định vị thế và thương hiệu Camera Wintech Việt Nam.

Ông Trần Đức An đã phát triển được hơn 40 héc ta cây giống sâm Ngọc Linh gốc, bảo tồn được nguồn gen giống sâm quý, nghiên cứu ra nhiều chế phẩm, góp phần nâng cao giá trị “quốc bảo” sâm Ngọc Linh nói chung và thương hiệu của công ty nói riêng.

Công ty Fumee Tech của ông Hoàng Mạnh Trung bắt đầu bằng việc thiết kế hệ thống tự động hóa cho các khách hàng nước ngoài trong lĩnh vực robot, ô-tô, hàng không vũ trụ. Đến nay, công ty Fumee Tech là đối tác tin cậy của những nhà thầu hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản.

Ông Hoàng Văn Ba đã đưa thương hiệu Hoàng Ba Group thành một thương hiệu mạnh trong các lĩnh vực sản xuất gỗ, phân phối chăn ga gối đệm, phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Doanh thu hàng năm đạt gần 100 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động.

Bà Đinh Thị Thu đã đưa công ty Đinh Đinh Việt Nam phát triển mạng lưới phục vụ khắp các tỉnh thành. Doanh thu hiện tại đã tăng gấp nhiều lần so với những năm đầu khởi nghiệp.

ông Hoàng Kim Duy cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên xây dựng thương hiệu Lê Hoàng trở thành “điểm đến tin cậy” trong lĩnh vực tuyển dụng và những người lao động. Doanh thu công ty đạt gần 50 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 8000 lao động mỗi năm.

Ông Phạm Quang Tùng đã dẫn dắt điều hành doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Các mô hình kinh doanh của công ty như siêu thị điện máy, phòng trà, bất động sản.
Ông Trần Duy Thắng đã đưa Thiên Nhân Travel trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế. Doanh thu hàng năm của công ty đạt khoảng 12 tỷ đồng.
Phát biểu tại lễ trao giải thưởng, ông Nguyễn Văn Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị, trưởng Ban Kinh tế trung ương, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, phát triển ngày một lớn mạnh, những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.
Đồng thời biểu dương Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có sáng kiến kịp thời các chương trình bình chọn, tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp uy tín, tiêu biểu.


.

Tin liên quan
Tin khác