Thông tin doanh nghiệp
VitaDairy tiếp tục chi hơn 200 triệu USD mua nguyên liệu sữa non 24h từ Pantheryx
Anh Hoa - 23/06/2023 15:06
Việc tăng cường hệ miễn dịch cho cộng đồng qua việc nhập nguyên liệu này sẽ là “đôi cánh” để VitaDairy dễ thực hiện những mục tiêu tham vọng của mình.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (VitaDairy) - một trong ba nhà sản xuất sữa bột lớn nhất Việt Nam vừa trở thành đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu - Pantheryx (Mỹ). Theo đó, VitaDairy sẽ chi hơn 200 triệu USD để nhập nguyên liệu sữa non 24h từ Pantheryx.

Năm 2019, VitaDairy trở thành đối tác tiên phong và duy nhất ứng dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam của Pantheryx. Liên tục trong 3 năm qua, VitaDairy phát triển nhanh chóng và trở thành một trong 3 nhà sản xuất sữa bột dẫn đầu tại thị trường Việt Nam (theo thông tin từ Nielsen IQ năm 2021).

VitaDairy có được điều đó nhờ vào chiến lược tiên phong, dẫn đầu về sữa non miễn dịch với thành phần nổi tiếng sữa non ColosIgG 24h giúp bổ sung kháng thể. Để có được nguồn nguyên liệu quý giá đó, doanh nghiệp cũng đã phải đầu tư hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh đó, VitaDairy cũng đã chi khoảng 10 triệu USD để sở hữu một trang trại bò sữa tại Tasmania, (Australia) và ra mắt dòng sản phẩm chứa sữa non tươi đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam.

VitaDairy sẽ tiếp tục làm mới thực đơn của ngành bằng thành tựu mang các giá trị khoa học, sáng tạo và tử tế trong từng sản phẩm 

Theo Nghị sĩ Hodge Washington, đại diện bang Arizona (nơi đặt trụ sở của Tập đoàn Pantheryx), mặc dù đây là sự hợp tác trong phạm vi doanh nghiệp nhưng được Chính phủ Mỹ rất quan tâm vì hoạt động này giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế hai nước. Đặc biệt, việc ứng dụng khoa học, công nghệ sẽ mang lại ý nghĩa to lớn nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng sau đại dịch Covid-19.

Theo ông Wes Parris, Tổng Giám đốc Pantheryx, ứng dụng sữa non giúp tăng cường miễn dịch đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. VitaDairy không chỉ là đối tác uy tín ở châu Á mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Theo bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc VitaDairy, sống trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm nên người Việt Nam luôn đối diện với nhiều dịch bệnh. VitaDairy mong muốn tạo ra những liều “vaccine miễn dịch tự nhiên” ứng dụng trong dinh dưỡng cho trẻ em và người già để trang bị lá chắn, tăng cường hệ miễn dịch để đối phó trước dịch bệnh.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ khẳng định, thành phần của sữa non khác với sữa trưởng thành. Hơn thế, trong 3 loại sữa non 24h, 48h và 72h thì sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h là tốt nhất.

PanTheryx là nhà sản xuất sữa non lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp các thành phần Sữa non ColostrumOne® và La Belle® độc quyền cho các đối tác trên toàn cầu. Ngoài các sản phẩm mà PanTheryx phát triển cùng với các đối tác của mình, bao gồm TruBiotics®, Goodgut®, Life's First Naturals và DiaResQ®.

Tin liên quan
Tin khác