Ô tô - xe máy
VMCS 2016: Thu hút gần 12.000 lượt khách tham quan chỉ trong ngày đầu
C.Sang - 10/04/2016 07:38
Dù mở cửa đón khách tham gia vào lúc 3 giờ chiều nhưng đã có 11.700 lượt khách tham quan Triển lãm Mô tô, xe máy Việt Nam (VMCS) 2016 và khoảng 5.000 lượt khách xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tổng số sản phẩm trưng bày lên đến gần 200 mẫu xe. Không chỉ phân khúc xe thể thao, phân khối lớn cùng các mẫu xe ý tưởng mà những mẫu xe thương mại mới ra mắt cũng nhận được sự quan tâm từ phía người khách tham quan triển lãm.

Như kỳ vọng của những người hâm mộ xe máy, các nhà trưng bày đều lần lượt trưng bày những mẫu xe mới nhất, bao gồm BN600i, Scrambler Sixty2, WINNER 150, Ninja ZX-10R, Vespa PX Special Edition of Vespa 70th, GSX-RR, Maxsym 500, 04GEN cùng các công nghệ tiên tiến nhất của các hãng như động cơ Blue Core hay công nghệ bơm xăng của Đức, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Sự đa dạng về thiết kế, tính ưu việt về công nghệ và tiện nghi là thông điệp chính của 8 thương hiệu xe Honda, Piaggio, Yamaha, Suzuki, SYM, Benelli, Ducati, Kawasaki truyền tải đến khách hàng: “Ride High! Together – Cùng chinh phục đỉnh cao”.

Bên cạnh đó, khu trưng bày với hơn một trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, bảo hiểm, tài chínhngân hàng cũng rất sôi động với sự tham gia của các thương hiệu như Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, Mũ bảo hiểm Á Châu, KMC, Osaki…

Triển lãm sẽ mở cửa đón khách hôm nay đến hết ngày mai, 10/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ( SECC).

Đại diện hãng Benelli giới thiệu sản phẩm.
Mẫu Honda EVE Cub Concept.
Mẫu Moto Guzzi V9 Roamer của Piaggio.
Mẫu Super Sport Kawasaki ZX10R, 1000 cc tại VMCS 2016.
Một số dòng motor phân khối lớn của Suzuki.
Yamaha Grande phủ pha lê Swarosvki, giá 300 triêu đồng.
Mẫu xe Maxsym 500 Concept của SYM.
Dòng Motor kiểu cổ điển Scambler của Ducati.

 

Tin liên quan
Tin khác