Thông tin doanh nghiệp
VPBank bắt tay cùng Mifi hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển kinh doanh online
P.V - 09/04/2021 10:06
MIFI đã cùng với các thành viên khác của AXYS Group (CHILI, MẮT BÃO, ODS, NAVEE) tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với VPBank nhằm hỗ trợ cộng đồng Việt

Kinh doanh online cơ hội hay thách thức?

Theo kết quả khảo sát từ Nielsen năm 2020, thói quen, tâm lý và hành vi mua sắm của người dùng Việt đang dần thay đổi, các nền tảng online đang ngày càng chiếm vai trò quan trọng. Cụ thể, hơn 50% khách hàng đã giảm dần tần suất đến siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống. Theo số liệu từ Bộ Công thương, khoảng 30% dân số sẽ mua sắm online và đạt mốc 350 USD/người/năm. Bên cạnh đó, với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư cùng với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bắt buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng thay đổi hình thức kinh doanh từ truyền thống sang kinh doanh online nếu như không muốn bị bỏ lại phía sau.

Ông Huỳnh Trọng Văn, Đại diện MIFI ký kết hợp tác cùng VPBank hỗ trợ cộng đồng Việt phát triển kinh doanh online

Mặc dù kinh doanh online đang là xu hướng và là cơ hội lớn nhưng trên thực tế vẫn còn rất nhiều chủ doanh nghiệp SME mang tâm lý e ngại chưa thật sự dám “bắt tay” vào chuyển đổi vì gặp nhiều vấn đề như nền tảng công nghệ, bảo mật dữ liệu và nhất là chi phí.

Giải pháp cho doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh online

Hiểu được tầm quan trọng của kinh doanh online cũng như những khó khăn mà doanh nghiệp SME gặp phải, ngày 8/4/2021 MIFI đã cùng với các thành viên khác của AXYS Group (CHILI, MẮT BÃO, ODS, NAVEE) tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với VPBank nhằm hỗ trợ cộng đồng Việt xây dựng nền tảng kinh doanh toàn diện.

Trong chương trình hợp tác này, MIFI đã mang đến những ưu đãi “không tưởng” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh online bền vững cũng như an tâm sử dụng hóa đơn điện tử một cách an toàn, hiệu quả cụ thể: Miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử an toàn MIFI bất kỳ; Tặng 1000 hóa đơn điện tử an toàn MIFI; Không thu bất kỳ chi phí nào khác.

Về phía VPBank cũng đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng, bắt đầu với nền tảng bán hàng kết nối thanh toán trực tuyến, hỗ trợ tài chính với mức ưu đãi giúp doanh nghiệp an tâm về nguồn vốn kinh doanh.

Phát biểu về lần hợp tác này, bà Lê Thị Diễm Phương,Trưởng phòng cao cấp Phòng thẻ và giải pháp thanh toán – Khối SME VPBank cho biết “Chúng tôi xây dựng và triển khai chương trình này với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp SME chuyển đổi kinh doanh online và tiếp cận nguồn vốn thuận lợi. Sau quá trình tìm hiểu và đánh giá, nhận thấy MIFI là hóa đơn điện tử an toàn và là đơn vị duy nhất có hệ thống cơ sở dữ liệu được đặt tại Microsoft Azure. Chúng tôi cam kết với hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp doanh nghiệp kịp thời thay đổi và thích ứng với thời cuộc”.

Ông Huỳnh Trọng Văn, đại diện MIFI chia sẻ: “Tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đặt cơ sở dữ liệu trên Microsoft Azure, MIFI cam kết sẽ hỗ trợ cộng đồng Việt chuyển đổi sang kinh doanh online bền vững và toàn diện. Chúng tôi tự tin mang đến hóa đơn điện tử an toàn với bảo mật đạt chuẩn quốc tế cùng bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng nếu có rủi ro”.

Như vậy, với hàng loạt các chính sách ưu đãi từ chương trình hỗ trợ này, doanh nghiệp SME có thể tiết kiệm đến 80% chi phí đầu tư ban đầu, tiết giảm tối đa nhân lực. Đi cùng với đó là cơ hội được kết nối vào hệ sinh thái toàn diện với nền tảng kỹ thuật ổn định, giúp triển khai hoạt động bán hàng trực tuyến dễ dàng hơn. Và đây cũng là cơ sở để doanh nghiệp được ưu tiên tiếp cận nguồn vốn kinh doanh linh hoạt từ VPBank giúp mở rộng quy mô trong thời gian tới.

Các doanh nghiệp cần hỗ trợ tiếp cận chuyển đổi số hãy truy cập: https://bit.ly/3s4joNb
Tin liên quan
Tin khác