Tài chính - Chứng khoán
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital
T.V - 27/04/2024 11:02
Ông Nguyễn Hồ Nam đã được bầu vào HĐQT Eximbank tại kỳ ĐHCĐ thường niên của ngân hàng ngày 26/4, đồng thời ông Nam cũng có đơn từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐTQ Tập đoàn Bamboo Capital.

Cụ thể, Đại hội đồng cổ đông Eximbank sáng ngày 26/4 cũng đã bỏ phiếu thuận, nhất trí bầu ông Nguyễn Hồ Nam trở thành thành viên HĐQT của ngân hàng nhiệm kỳ 2020 - 2025, cố vấn HĐQT Eximbank và được bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT Eximbank.

Cùng ngày, ông Nam cũng có đơn từ nhiệm vị trí chủ tịch HĐTQ Tập đoàn Bamboo Capital. 

Ông Nguyễn Hồ Nam (đứng giữa) vừa vào HĐQT Eximbank trong ngày 26/4/2024

Theo đó, ngày 26/4, HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital đã có tờ trình gửi cổ đông về việc bổ sung tài liệu vào chương trình đại hội sẽ diễn ra vào ngày 27-4. Theo nội dung tờ trình, HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital đã tiếp nhận đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Hồ Nam - chủ tịch tập đoàn này vào ngày 26/4.

Do đó, ĐHCĐ thường niên 2024 Bamboo Capital ngày 27/4 sẽ trình cổ đông thông qua việc miễn nhiệm tư cách thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020-2025 đối với ông Nguyễn Hồ Nam. Bên cạnh đó, chủ tịch HĐQT mới của Bamboo Capital sẽ được bầu mới sau khi có kết quả bổ sung thành viên HĐQT.

Ông Nguyễn Hồ Nam là doanh nhân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, khi đã trải qua vị trí quản lý của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính và doanh nghiệp đa ngành.

Hiện HĐQT Eximbank có Chủ tịch là ông Nguyễn Cảnh Anh và 4 Phó Chủ tịch gồm: Ông Trần Tấn Lộc, bà Đỗ Hà Phương, bà Lương Thị Cẩm Tú và ông Nguyễn Hồ Nam.

Tin liên quan
Tin khác