Thông tin doanh nghiệp
VUS nhận cú đúp giải thưởng danh giá tại APEA 2024
Như Loan - 08/10/2024 09:00
VUS một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu ngành giáo dục khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng: “Thương hiệu truyền cảm hứng” và “Doanh nhân xuất sắc châu Á” thuộc về bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng giám đốc hệ thống.
TIN LIÊN QUAN
VUS tự hào chiến thắng ở cả hai hạng mục danh giá tại APEA 2024 

Thương hiệu truyền cảm hứng, nhận cú đúp giải thưởng

Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của VUS trong việc truyền cảm hứng cho hàng triệu học viên và phụ huynh trên cả nước. Với triết lý giáo dục "Khát vọng là khởi đầu của mọi thành tựu", VUS đã đồng hành cùng học viên và phụ huynh với tinh thần tiến bước mỗi ngày trên hành trình vươn xa đến khát vọng. Thành tựu nhận được là kết quả từ sự tổng hòa hành trình của học viên, phụ huynh, giáo viên và tập thể VUS.

Để đạt được thành công này, VUS đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ toàn diện. VUS tạo ra môi trường học tập truyền cảm hứng với phương pháp học tập khám phá (discovery-based learning), khuyến khích học viên tự tìm tòi và trải nghiệm. VUS cũng tiên phong ứng dụng công nghệ vào giáo dục với nền tảng OVI, giúp học viên hứng thú học tập qua phương pháp “game hoá” cũng như giúp phụ huynh dễ dàng đồng hành cùng con và kết nối với nhà trường. Song song chú trọng cải tiến không gian học tập với khu sảnh Happy Station cho con vui chơi, sáng tạo và thiết kế lớp học Creative Classes khơi dậy niềm đam mê học tập.

Không dừng lại ở đó, VUS còn tổ chức các hoạt động phát triển đội ngũ và hội thảo chuyên đề như VUS TESOL nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và lan tỏa cảm hứng không ngừng tiến bước. Ngoài ra, VUS còn truyền cảm hứng về những hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức cho tập thể VUS, đặc biệt giáo dục các em học viên về những giá trị sống tốt đẹp.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, VUS đã trở thành một trong những thương hiệu giáo dục uy tín nhất Việt Nam và được đông đảo phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Tất cả những nỗ lực này đều hướng tới mục tiêu mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập quốc tế tốt nhất, giúp các em tự tin chinh phục tiếng Anh và đạt được những thành công trong tương lai.

Phát biểu sau nhận giải, ông Steven Happel - Quản lý chuyên môn cấp cao của VUS đã chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ sự vui mừng và xúc động khi vinh dự đại diện VUS đứng ở đây để nhận giải thưởng cao quý “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2024. Giải thưởng là động lực để chúng tôi viết tiếp câu chuyện sứ mệnh của riêng mình: tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin kết nối thế giới và kiến tạo một tương lai ý nghĩa cho chính mình và cộng đồng, thông qua các chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và tiếp tục đồng hành cùng phụ huynh học viên trên hành trình nuôi khát vọng vươn xa”.

Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Doanh nhân xuất sắc châu Á

Bên cạnh giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng”, bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cũng vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Doanh nhân xuất sắc châu Á”. Và càng đặc biệt trân trọng hơn khi là hệ thống dẫn đầu ngành giáo dục Anh ngữ đạt giải danh giá này ở hạng mục Education & Training. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp to lớn của bà trong việc xây dựng và phát triển VUS trở thành một trong những hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam. 

Với tầm nhìn chiến lược và tài lãnh đạo, bà Thục Quỳnh đã đưa VUS không ngừng phát triển và mở rộng, đồng thời luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu. Bà đã từng là học viên VUS, được đi học bằng sự chắt chiu tích cóp của ba mẹ cùng niềm hy vọng lớn cho một tương lai tươi sáng hơn - không chỉ cho bà mà cho cả gia đình. Với tinh thần không ngừng vươn xa khát vọng, bà đã đạt được thành tựu xứng đáng trên con đường đồng hành cùng VUS. Bà cũng là một trong những nhà lãnh đạo nữ trong Top 10 CEO nữ thế hệ kế tiếp do Forbes Việt Nam công bố năm 2024 tôn vinh những gương mặt nữ lãnh đạo nổi bật, đang điều hành các công ty phát triển năng động.

Giải thưởng đã ghi nhận cho những đóng góp to lớn của bà trong việc phát triển VUS trở thành một trong những hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam.

Bà Lê Quang Thục Quỳnh chia sẻ: “Với tư cách là một doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tôi và tập thể VUS luôn hướng đến tầm nhìn xây dựng hệ thống giáo dục đáng tin cậy và truyền cảm hứng. Cách để chúng tôi thực hiện điều đó là thông qua ba trụ cột chính: Đối với phụ huynh, học viên tạo ra môi trường học thân thiện, an toàn, khơi dậy khát khao học tập chinh phục mục tiêu cao hơn thông qua chương trình chất lượng lồng ghép học kỹ năng mới. Đối với tập thể và giáo viên VUS, chúng tôi hướng tới xây dựng làm hiệu quả và sống hạnh phúc, bởi chúng tôi tin rằng chỉ có giáo viên hạnh phúc mới mang lại cho học sinh sự hạnh phúc và niềm đam mê. Cuối cùng, trụ cột thứ ba, chúng tôi luôn muốn mang lại giá trị ý nghĩa cho cộng đồng xã hội qua các hoạt động thiện nguyện… Và thông qua 3 trụ cột này, chúng tôi sẽ thực hiện hóa tầm nhìn nuôi dưỡng khát vọng vươn xa cho hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Tin liên quan
Tin khác