Thông tin doanh nghiệp
Xi măng Cần Thơ - Hậu Giang công bố hoàn thành dự án phát triển Nhà máy
Trúc Giang - 19/12/2022 11:42
Hiện nay, Xi măng Cần Thơ - Hậu Giang đã khẳng định được vị thế, uy tín và có thị phần khá lớn tại các tỉnh, thành trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long và vùng Đông Nam Bộ.

Ngày 18/12, Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 6 năm ngày khánh thành và công bố hoàn thành dự án phát triển Nhà máy Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang tại Cụm công nghiệp tập trung Phú Hữu A - Giai đoạn 3, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang (12/2016 – 12/2022); đồng thời đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng cho ông Thái Minh Thuyết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hậu Giang (bên trái) rao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Thái Minh Thuyết, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang

6 năm qua là một khoảng thời gian không dài, tuy nhiên với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ- công nhân viên, Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang đã đạt kết quả vượt bậc trong sản xuất - kinh doanh, với mức tăng trưởng hàng năm từ 10% đến 15%. Mặc dù xuất hiện mới đây nhưng thương hiệu “Xi măng Cần Thơ - Hậu Giang” đã khẳng định được vị thế, uy tín và hiện nay đã có thị phần khá lớn tại các tỉnh, thành trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long và vùng Đông Nam Bộ.

Ông Thái Châu, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang chia sẻ: “Với công nghệ hiện đại tự động hóa, chúng tôi luôn tự hào Nhà máy Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang là đơn vị thuộc thế hệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Phương châm của chúng tôi luôn  hướng về chất lượng sản phẩm, chất lượng môi trường, chất lượng dịch vụ và chính sách hậu mãi hoàn hảo. Công ty chúng tôi đã và đang xây dựng một đơn vị sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ năng động có trình độ chuyên môn cao sẵn lòng giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để phục vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững. Vì vậy, chúng tôi mong muốn cùng với các đơn vị cung cấp thiết bị và nguyên liệu đầu vào gắn kết lâu dài tạo nguồn bền vững cho chúng tôi hoạt động sản xuất và chúng tôi cũng mong muốn gắn liền hệ thống phân phối sản phẩm với các đại lý, tập trung vào việc hỗ trợ nhau, chia sẻ cùng nhau để tổ chức hệ thống kinh doanh bền vững và chuyên nghiệp.

Mặc khác, chúng tôi luôn hoàn thiện mình nhằm hướng tới mục tiêu là xây dựng lực lượng cán bộ công nhân có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với doanh nghiệp và xã hội”.

Với phương châm hoạt động sản xuất- kinh doanh đảm bảo hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp- người tiêu dùng và cả cộng đồng xã hội, trong 6 năm qua, Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang đã đóng góp gần 25 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội; xây dựng nhà tình nghĩa; nâng cấp, xây dựng các công trình giao thông nông thôn… tại các địa phương trong tỉnh Hậu Giang, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, nơi có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn.

Tin liên quan
Tin khác