Thông tin doanh nghiệp
Xu hướng đầu tư thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cao cấp hiện nay
Như Loan - 20/06/2022 13:21
Với ý thức chăm sóc sức khỏe và nhu cầu khẳng định bản sắc cá nhân, xu hướng đầu tư thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cao cấp đã được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
TIN LIÊN QUAN

Thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cao cấp phục vụ nhu cầu nâng cao chất lượng sức khỏe

Hiện nay, nhu cầu tận hưởng cuộc sống và nghỉ ngơi của con người tăng cao hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, sức khỏe thể lý cũng như sức khỏe tinh thần trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Xu hướng đầu tư những sản phẩm nội thất tiện nghi, giúp cơ thể thư giãn, phục hồi từ đây nở rộ, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình.

Bên cạnh việc tìm kiếm những tấm nệm, những chiếc gối êm ái cho phòng ngủ, các gia đình cũng chú trọng đầu tư các thiết bị vệ sinh, nội thất cao cấp dành riêng cho phòng tắm - khu vực tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Trên thực tế, phòng tắm không đơn thuần chỉ có chức năng làm sạch, mà còn là nơi thư giãn, phục hồi cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi. Nói cách khác, phòng tắm đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của con người. Phòng tắm được trang bị nội thất cao cấp lại càng mang lại những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe. Những sản phẩm này được tạo nên từ những chất liệu hàng đầu, đồng thời được ứng dụng những công nghệ, tính năng chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất. 

Ý thức được lợi ích to lớn đến từ việc đầu tư thiết bị vệ sinh, nội thất cao cấp, nhiều gia đình đã và đang dành nhiều sự quan tâm hơn cho các sản phẩm trong phòng tắm. Từ đó, xu hướng đầu tư thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm xuất hiện và phát triển mạnh mẽ. Trang bị những thiết bị chất lượng cao, hiện đại và tiện lợi chính là cách tốt nhất để chăm sóc bản thân cũng như bày tỏ sự quan tâm đến người thân xung quanh. 

Thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cao cấp khẳng định cái tôi cá nhân của gia chủ

Thế giới hiện đại là sự cân bằng giữa các yếu tố cộng đồng và yếu tố cá nhân. Con người không còn chỉ tập trung vào các giá trị chung mà còn bắt đầu quan tâm hơn đến bản sắc riêng. Chúng ta coi trọng tập thể nhưng cũng không quên nhấn mạnh chất riêng của cá nhân. Sự kết hợp hài hòa này vừa giúp cho tập thể thêm đa dạng, vừa giúp cho mỗi thành viên trong đó khẳng định được vị thế và khí chất của mình. 

Các bộ sưu tập đến từ thương hiệu hơn 100 năm tuổi Jörger góp phần khẳng định vị thế gia chủ.

Ngày nay, xu hướng cá nhân hóa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bản sắc riêng ngày càng được tôn trọng và đề cao. Tại trường lớp, hệ thống giáo dục lấy học sinh, sinh viên là trung tâm. Trên không gian ảo, các các dịch vụ, tính năng cá nhân hóa được cung cấp, mang lại tiện nghi tối đa và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Ngay cả ngôi nhà và các không gian bên trong cũng không còn đơn thuần là nơi sinh hoạt, mà dần trở thành những thứ mang bản sắc của gia chủ, qua đó thể hiện phong cách, khí chất và vị thế của họ trong xã hội. Đây chính là nguyên nhân hình thành xu hướng đầu tư các thiết bị, nội thất cao cấp trong thời điểm hiện tại.

Phòng tắm, nơi mang đặc điểm riêng tư và tính cá nhân cao, lại càng được chú trọng đầu tư. Khác với trước đây, vai trò của phòng tắm không dừng lại ở chức năng vệ sinh cơ bản, đây chính là phương tiện khẳng định vị thế của gia chủ. Song song với kiến trúc thiết kế, thiết bị, nội thất đóng vai trò là yếu tố quyết định kiến tạo nên một không gian đẳng cấp. Do đó, nhiều gia đình bắt đầu quan tâm đến các thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm được đưa vào sử dụng, từ chất liệu, quá trình chế tác, kiểu dáng, màu sắc cho đến công năng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới trở thành ưu tiên của các gia đình theo đuổi tính cá nhân, sự độc đáo và hoàn mỹ.

Uuviet Solutions là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Để phục vụ cho nhu cầu đang dâng cao, ngành kinh doanh thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cao cấp ra đời. Uuviet Solutions là một cái tên uy tín trong lĩnh vực này trên thị trường. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Jörger, Delta, Brizo, Bagnodesign, Bette, Axent, Innoci… Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm, tính năng nổi trội riêng biệt, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách mà khách hàng mong muốn.

Được thành lập từ năm 2010, Uuviet Solutions là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Uuviet Solutions sở hữu 2 showroom tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 văn phòng đại diện tại Hà Nội, là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành khách sạn, nhà thầu xây dựng danh tiếng. Các dự án mà Uu Viet Solutions đã đồng hành có thể kể đến như: Metropole Thủ Thiêm, The Antonia Phú Mỹ Hưng, Sunwah Pearl, Celadon City, Hilton Saigon Hotel…
Tin liên quan
Tin khác