Doanh nghiệp
Yêu chiều hành khách: Vietjet mang đến mùa hè sôi động tại Vịnh ngọc Nha Trang
Như Loan - 17/06/2024 11:37
Một mùa hè nữa lại đến, những chuyến đi bất tận đang chờ đón, nên thay vì căng thẳng, kiệt sức với deadline công việc, bạn hãy tận hưởng mùa hè sôi động. Vietjet tiếp tục mang đến cho mọi người những ngày hè thật rộn ràng với nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Vietjet tiên phong dẫn đầu đoàn diễu hành với 50 xe carnival ánh sáng tại Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước. Với chủ đề bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, Vietjet đã gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Xe diễu hành Vietjet cùng phi hành đoàn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách
Rộn ràng màu sắc lễ hội biển mùa hè, đoàn diễu hành là hoạt động khởi đầu cho lễ hội Liên Hoan Du Lịch Biển Nha Trang 2024

Tại Quảng trường 2/4, trung tâm thành phố Nha Trang, lễ hội carnival lung linh sắc màu trong tiếng nhạc Amy’s holiday tạo nên một bức tranh mùa hè náo nhiệt với đủ tất cả màu sắc, cảm xúc khiến ai nấy đều ấn tượng. Mùa hè năm nay còn thú vị hơn bao giờ hết khi hành khách được check-in cùng cô bé Amy đáng yêu, lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp tại Hòn ngọc của biển Đông.

Amy sôi động, nhún nhảy theo điệu nhạc
Hình ảnh máy bay Amy đáng yêu thu hút sự chú ý của du khách khắp trong, ngoài nước
Các vũ công trong trang phục đậm chất mùa hè khuấy động không khí
Sự trẻ trung, năng động của Vietjet không chỉ mang tới những chuyến bay mùa hè vui tươi mà còn hoà cùng rất nhiều lễ hội khắp thế giới
Các du khách nước ngoài hào hứng check-in cùng xe diễu hành Vietjet

Dẫn đầu đoàn diễu hành lễ hội mùa hè Nha Trang, Vietjet mang đến những hình ảnh ấn tượng về rừng hoa, động vật hoang dã như gấu trúc, hươu cao cổ, chim vẹt,… gửi gắm thông điệp "bảo vệ hành tinh xanh".

Hướng đến phát triển bền vững cùng các mục tiêu ESG, Vietjet khai thác đội tàu bay hiện đại tiết kiệm 20% nhiên liệu, giảm phát thải và tiếng ồn, sử dụng thiết bị thân thiện với môi trường, và tái chế, đồng hành và lan toả những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, giữ gìn thế giới xanh tới hàng trăm triệu hành khách.

Một thế giới tràn ngập màu xanh, nơi tất cả chúng ta cùng chung sống, hoà bình và hạnh phúc, cùng khám phá những điểm đến hấp dẫn khắp toàn cầu là thông điệp được Vietjet mang tới lễ hội năm nay

Với các đường bay trong nước và quốc tế đến Nha Trang, cùng mạng bay phủ khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Vietjet góp phần tạo thuận lợi cho việc di chuyển, du lịch, đưa các du khách trong nước và quốc tế đến với các điểm đến, phát triển kinh tế, du lịch cho các địa phương. 

Hè năm nay người dân và du khách có thể thoả thích bay cùng Vietjet 24/7 với nhiều chương trình khuyến mãi với giá vé siêu tiết kiệm, vé 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air, cùng nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích như bảo hiểm SkyCare miễn phí, thực đơn các món ăn nóng, tươi ngon, thực dưỡng đặc sắc ẩm thực Việt Nam và quốc tế được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkỵJoy còn mang tới cơ hội tích điểm, đổi quà cùng rất nhiều giải thưởng “quay số” hấp dẫn.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Tin liên quan
Tin khác