Đầu tư và cuộc sống
10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do Maxim vừa công bố
Quốc Thịnh - 24/05/2014 05:58
Vượt qua những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí như Scarlett Johansson, Katy Perry, Jennifer Lawrence hay Mila Kunis, chân dài Candice Swanepoel đã được bầu làm Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh trong danh sách Hot 100 mà tạp chí Maxim vừa công bố.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kiều nữ Hàn và những pha "lộ hàng" làm "bỏng mắt"
Ai là "Hoa hậu chân dài" nhất thế giới?
Lady Gaga quyến rũ gợi cảm bên bạn trai
Ngắm 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013 vừa công bố
Top 10 phụ nữ quyền lực nhất ngành ôtô


 

   
  Candice Swanepoel trong một bộ ảnh của Victoria’s Secret (Nguồn: Maxim)  

Người mẫu nổi tiếng với thương hiệu Victoria’s Secret này chia sẻ về vinh dự kể trên: “Được đứng ở vị trí số 1 trong danh sách này – bên cạnh rất nhiều phụ nữ đẹp và tài năng - là cả một niềm vinh dự lớn lao. Đây là một cảm giác rất tuyệt vời.”

 

Cô đã soán ngôi vị này của nữ ca sĩ Miley Cyrus, người đang nổi lên với nhiều scandal trong năm qua.

Chia sẻ về Swanepoel, giám đốc sáng tạo của Maxim là ông Paul Martinez cho biết cô có vẻ đẹp “gây sững sờ, tinh tế và trang nhã.”

Ông cũng khẳng định việc chân dài người Nam Phi được chọn không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì cách cô vươn lên thành một siêu sao quốc quốc và xây dựng cho mình một thương hiệu toàn cầu.

Đứng ở vị trí thứ 2 là minh tinh Scarlett Johansson, người vừa có bộ phim Under the Skin gây chú ý bởi cảnh khỏa thân hoàn toàn. Xếp sau đó trong tốp 5 là nữ ca sĩ Katy Perry, bạn gái siêu mẫu Irina Shayk của Cristiano Ronaldo và nữ diễn viên trẻ hàng đầu Hollywood Jennifer Lawrence.

Danh sách 10 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do Maxim bình chọn:

1) Candice Swanepoel

2) Scarlett Johansson

3) Katy Perry

4) Irina Shayk

5) Jennifer Lawrence

6) Zooey Deschanel

7) Alessandra Ambrosio

8) Jessica Alba

9) Mila Kunis

10) Cara Delevingne

Danh sách 100 : http://www.maxim.com/hot100/2014

 

Người mẫu Xuân Thuỳ trong bộ ảnh "gần gũi" với thiên nhiên

Xuân Thuỳ chia sẻ rất thật thà về lý do thực hiện bộ ảnh này rằng, cô sợ mọi người tưởng cô đã quên mất cách mặc quần áo!

Ngắm dàn người mẫu tại Bangkok Motor Show 2014

() Triển lãm xe Bangkok Motor Show 2014 lần thứ 35 tại Thái Lan diễn ra thực sự hoành tráng, bao gồm xe hơi và xe máy với sự góp mặt của hầu hết các hãng xe lớn nhỏ trên khắp thế giới. Tại đây hội tụ tất cả các hãng xe máy danh tiếng, như Honda, Yamaha, Ducati, Suzuki, Kawasaki... và các tên tuổi xe hơi, với những dòng sang trọng như Rolls-Royce, Bentley.

Xuân Thuỳ: Mẫu chuyên nghiệp không thể không chụp nude

Là người mẫu nghiệp dư nhưng với niềm đam mê nghề nghiệp, người mẫu Xuân Thuỳ cho rằng, nude là một nghệ thuật, cảm được cái hồn của nghệ thuật bạn sẽ chụp được nude…

 

Tin liên quan
Tin khác