Dự án - quy hoạch
4 đặc quyền dành riêng cho cư dân biệt thự đảo Ecopark Grand
Thái An - 27/07/2018 16:55
Chủ nhân của những căn biệt thự “độc bản” siêu sang nằm trong quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand sẽ được hưởng trọn vẹn những đặc quyền chỉ dành cho giới thượng lưu.

Quẩn thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island là dự án xa xỉ bậc nhất từ trước đến nay của Khu đô thị sinh thái Ecopark. Với mong muốn kiến tạo một không gian, một giá trị sống xứng tầm đẳng cấp, chủ đầu tư Ecopark đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết lập những đặc quyền riêng siêu cao cấp dành tặng riêng cho những chủ nhân biệt thự đảo.

Đưa đón bằng du thuyền và dòng xe sang maybach

Ecopark Grand - The Island được trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach chỉ để phục vụ nhu cầu đưa đón, di chuyển hay tham quan nội khu của các chủ nhân biệt thự đảo.

.

Chỉ cần một cuộc gọi đặt lịch hẹn, gia chủ sẽ được đón tận cửa nhà. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo khắt khe về các quy tắc ứng xử thượng lưu, có thể xử lý mọi tình huống và đáp ứng những yêu cầu tinh tế nhất của chủ nhân.

Dịch vụ cá nhân và phong cách sống

Mỗi một chủ nhân của biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island sẽ có riêng một nhân viên concierge chuyên nghiệp, tận tâm, thành thạo ngoại ngữ, sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ mọi yêu cầu từ gia chủ. Từ việc tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp, đặt lịch tại một nhà hàng yêu thích vào phút chót, tìm mua được chiếc vé VIP cho những sự kiện đỉnh cao như các đêm đại nhạc hội, các trận cầu siêu kinh điển…cho đến việc giúp con trẻ của gia chủ nhập học tại các trường danh tiếng thế giới, đội ngũ concierge luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

.

Clubhouse – tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ những câu lạc bộ đặc quyền của giới thượng lưu trên thế giới, Clubhouse tại Ecopark Grand – The Island rộng tới hơn 7000 m2 đầy đủ các tiện ích thời thượng nhất như bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, phòng thưởng thức rượu và cigar cao cấp, phòng tập gym, yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ngoài ra còn có khu vực dành riêng cho dịch vụ văn phòng, thư viện, trung tâm tổ chức sự kiện rộng rãi, đẳng cấp. Và tất nhiên không thể không kể đến lầu vọng thủy vươn ra giữa mặt hồ và bến du thuyền đưa đón những cư dân có nhu cầu di chuyển hay du lịch trên toàn vịnh hồ Aqua Bay.

.

Công viên thể thao – địa điểm giải trí ngoài trời vươn sát mặt nước

Công viên thể thao rộng gần 3000 m2 sở hữu những tiện ích thiết thực và sang trọng dành cho cư dân như sân thể thao, khu tập yoga ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời và BBQ mặt hồ, nhà hàng café vọng thủy Boutique café… Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp cùng các đầu bếp đẳng cấp chắc chắn sẽ dành tặng cư dân những trải nghiệp tuyệt vời nhất.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu có thực và khá lớn của một tầng lớp thượng lưu mới - những người có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bản thân và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống. Ecopark Grand – The Island với những đặc quyền thượng lưu chưa từng có còn thiết lập một ngưỡng mới về giá trị và định vị cho toàn bộ khu đô thị Ecopark, góp phần tối đa hóa giá trị thương hiệu chủ đầu tư Ecopark sau một quá trình phát triển bài bản, bền vững.

Tin liên quan
Tin khác