Đầu tư Phát triển bền vững
800 triệu đồng gây Quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc"
D.Ngân - 27/05/2022 15:38
Ngày 27/5, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải chạy gây Quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” sau 3 tuần phát động (từ 28/4 - 19/5).

Giải chạy do Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức đã thu hút gần 3.000 người chạy chuyên nghiệp và không chuyên tham gia với tổng số quãng đường là 340.086 km chạy.

Số tiền thu được từ số km chạy được tính ra là 779.500.000 đồng sẽ được quyên góp vào Quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” nhằm mang lại cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền, có cơ hội sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí để sinh ra những đứa con khỏe manh. 

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chúc mừng các vận động viên đạt được thành tích cao trong giải chạy online gây Quỹ "Vì một niềm tin hạnh phúc".

Phát biểu tại Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi chạy online "Vì một niềm tin hạnh phúc" PGS.TS.TTND.Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cho biết, dù là mùa giải đầu tiên nhưng đã thu hút rất nhiều vận động viên cả chuyên và không chuyên tham gia bởi ý nghĩa nhân văn xuất phát từ mục đích của cuộc thi.

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nói rằng, con đường dù ngắn, hay dài, dù xa hay gần chúng ta sẽ không bao giờ tới đích nếu không có những bước chân đầu tiên. 

Cho rằng, sản khoa là bệ đỡ của tương lai, nên việc làm sao để các cặp vợ chồng sinh ra được những em bé khỏe mạnh là vô cùng quan trọng. 

Và cuộc thi “Vì một niềm tin hạnh phúc” chính là những bước đi đầu tiên mà Bệnh viện tiến hành huy động sự tham gia của cộng đồng để có thể giúp được nhiều hơn nữa các cặp vợ chồng kém may mắn trên hành trình tìm kiếm những thiên thần bé nhỏ. 

Được biết sau một thời gian phát động, Ban Tổ chức đã trao các giải tập thể cho top 10 đội nội viện; top 5 câu lạc bộ ngoại viện; top 5 đội ngoại viện có thành tính cao nhất.

Các giải cá nhân đã trao cho top 10 nam nội viện; top 10 nữ nội viện; top 10 nam cá nhân ngoại viện; top 10 nữ ngoại viện có thành tích cao nhất. Ngoài ra, cá nhân Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng trao 5 giải Đặc biệt cho các đội và cá nhân. 

Tin liên quan
Tin khác