Đầu tư và cuộc sống
Á hậu Hoàng Anh lên xe hoa vào ngày mai
Quỳnh Như - 06/03/2017 22:20
Người đẹp quyết định lập gia đình ở tuổi 23 với bạn trai sau 2 năm yêu nhau.

Thông tin Á hậu Hoàng Anh lên xe hoa vào ngày mai (7/3) khiến công chúng bất ngờ bởi người đẹp vốn kín tiếng trong đời sống tình cảm và chưa một lần chia sẻ về bạn trai trên mặt báo. Hai năm trở lại đây, cô cũng ít tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian hoàn thành việc học tại Đại học Văn hoá.

Liên hệ với Hoàng Anh, cô xác nhận tin sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày mai. Tuy nhiên, Á hậu không tiết lộ danh tính của chồng mà chỉ cho biết, cả hai đã yêu nhau được 2 năm mới đi đến quyết định xây dựng tổ ấm. Cô và ông xã tương lai lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc từ cuối năm ngoái. Cặp đôi cũng đã làm lễ ăn hỏi vào cuối tháng 2 vừa qua. Chồng Hoàng Anh hơn cô 3 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Á hậu Hoàng Anh sẽ lên xe hoa vào ngày mai (7/3) với bạn trai sau 2 năm gắn bó. 

Theo tiết lộ của một người bạn, vì muốn có không gian riêng tư và ấm cúng nên Hoàng Anh không thông báo rộng rãi tin mừng. Cô chỉ mời một số người bạn thân thiết dự tiệc cưới vào ngày mai tại Hà Nội. 

Hoàng Anh sinh năm 1994 và đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012, cùng năm với Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Tú Anh. Cô từng là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhưng không giành được thành tích nào. So với những người đẹp khác, Hoàng Anh không tham gia nghệ thuật nhiều và chỉ thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô chuẩn bị tốt nghiệp Đại học Văn hoá Hà Nội chuyên ngành Quản trị văn hoá. 

Tin liên quan
Tin khác