Đầu tư và cuộc sống
Á khôi Ngoại Thương yêu Tây Ban Nha, không “bỏ rơi” Công Vinh
Song Ngư - 13/06/2016 16:05
Cô nữ sinh đại học Ngoại Thương Phạm Điệp Anh Tây Ban Nha từ World Cup 2010, nhưng từ trước đó 9X quê Hưng Yên đã trót đem lòng yêu tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh.

Phạm Điệp Anh sinh năm 1996. Cô lớn lên ở vùng quê nghèo Hưng Yên, bắt đầu lên Hà Nội học từ năm cấp 3 cho tới tận bây giờ. 9X có gương mặt rất mộc đang học năm 2, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại trường đại học Ngoại Thương Hà Nội. Tham gia nhiều hoạt động của trường, thử sức mình trong những lần đi diễn người mẫu và các cuộc thi sắc đẹp, Điệp Anh bạo dạn hơn hẳn.

Năm 2015, Phạm Điệp Anh tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại Thương, giành được giải Á khôi. Đó là danh hiệu đầu tiên trong đời, giúp cho cô nữ sinh quê Hưng Yên có thêm sự tự tin.


Nét đẹp rất tự nhiên của Á khôi Ngoại Thương Phạm Điệp Anh

Không chỉ có thành tích tốt trong học tập, đạt giải trong một số cuộc thi sắc đẹp, Điệp Anh còn gây chú ý với tình yêu dành cho bóng đá.

Á khôi Ngoại Thương tâm sự, cô từng hâm mộ cuồng nhiệt tiền đạo Công Vinh, sau này cũng thích cả tiền vệ Thành Lượng. “Trong mắt em Công Vinh là mẫu cầu thủ luôn có sự cầu tiến, vượt lên trên mọi gian khó. Anh Công Vinh sẽ là tấm gương để những người trẻ như em soi vào. Hiện tại em cũng rất ngưỡng mộ gia đình anh Công Vinh – chị Thủy Tiên, khi hai người đều tạo dựng được một sự nghiệp thành công và luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng”.

Trót yêu Công Vinh, Điệp Anh cũng yêu đội tuyển Tây Ban Nha và Hà Lan từ World Cup 2010. Tiếc là ở Euro năm nay đội tuyển Hà Lan đã không thể tới Pháp.

Năm 2010 Điệp Anh bắt đầu mê mẩn với đội tuyển Tây Ban Nha và Hà Lan

“Tây Ban Nha là đội bóng mà em thích nhiều năm nay. Ở bất cứ giải đấu nào Tây Ban Nha luôn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Chính sự đồng đều, ổn định cùng lối chơi đẹp mắt, Tây Ban Nha có rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới, trong đó có em. Ở Euro năm nay, em hy vọng là Tây Ban Nha sẽ bước lên ngôi cao nhất”, Phạm Điệp Anh chia sẻ.

Điệp Anh cho biết ở Euro này cô sẽ không bỏ qua trận đấu nào của tuyển Tây Ban Nha. Dành trọn tình cảm cho những chú bò tót, nhưng cô nữ sinh Ngoại Thương không “bỏ rơi” thần tượng đầu tiên của mình là tiền đạo Công Vinh: “Thật tiếc khi anh ấy sẽ giải nghệ và cuối năm nay, nhưng em sẽ vẫn coi anh như một tấm gương sáng để học tập”.

Cùng ngắm những hình ảnh duyên dáng, nhẹ nhàng của nữ sinh Ngoại thương trót đem lòng yêu tuyển Tây Ban Nha và Công Vinh:

Phạm Điệp Anh có nét đẹp rất mộc. Cô nữ sinh Ngoại Thương luôn nở nụ cười trên môi khiến gương mặt càng thêm tươi tắn, trẻ trung

Từ nhỏ Điệp Anh đã đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá

Nét đẹp dịu dàng của Á khôi Ngoại Thương

“Em đang thử sức với các mảng công việc khác nhau, để ra trường sẽ quyết định công việc mình hợp nhất, có lẽ là mảng nhân sự hoặc quản trị dịch vụ”, Điệp Anh chia sẻ

9X chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một cầu thủ bóng đá, nhưng trót đem lòng hâm mộ tiền đạo Công Vinh nhiều năm nay. Tiền đạo Công Vinh chính là tấm gương sáng để Điệp Anh học tập. “Tôi rất thích xem anh Công Vinh chơi bóng, thích theo dõi ĐTQG Việt Nam mỗi lần ra nước ngoài thi đấu”, nữ sinh quê Hưng Yên tâm sự

Năm 2010 Điệp Anh bắt đầu dành tình yêu với đội tuyển Tây Ban Nha và Hà Lan

Từ đó tới nay 9X không bỏ qua trận đấu nào của những chú bò tót

Tây Ban Nha không chỉ là đội bóng mạnh mà có nhiều cầu thủ đẹp trai

“Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ giành ngôi vô địch Euro năm nay”, Phạm Điệp Anh đặt niềm tin lớn vào những chú bò tót.

Tin liên quan
Tin khác