Doanh nghiệp
AEON Việt Nam sắp khai trương siêu thị đầu tiên tại Hải Phòng
Hà Nguyễn - 03/11/2020 11:57
Cùng với việc mở cửa AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, thì Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON cũng sẽ đi vào hoạt động, dự kiến trong tháng 12/2020.
TIN LIÊN QUAN

Ông Nishitohge Yasuo - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ trong buổi Họp báo Khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân.

AEON MALL đã chính thức công bố việc sẽ mở cửa AEON MALL Hải Phòng Lê Chân trong tháng 12 tới. Đây là trung tâm thương mại thứ 6 của AEON tại Việt Nam. 

Theo kế hoạch, tới năm 2025, AEON sẽ xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam. Hiện tại, ngoài 6 trung tâm thương mại đã hoàn thành, AEON MALL sẽ xây dựng trung tâm thương mại thứ 7 tại Hoàng Mai (Hà Nội), và AEON MALL tiếp theo ở TP.HCM.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide mới đây, thỏa thuận đầu tư xây dựng AEON MALL TP.HCM đã được ký kết, với vốn đầu tư 250 triệu USD.

“Chúng tôi đang trong giai đoạn khảo sát, chuẩn bị, dự kiến trong vòng 1 năm, sẽ xây dựng dự án mới ở TP.HCM. Tuy nhiên hiện nay, chúng tôi chưa thể công bố địa điểm cụ thể, cũng như các kế hoạch chi tiết”, trả lời câu hỏi của Báo Đầu tư, ông Nakagawa Tetsuyuki đã nói như vậy.

Cùng với việc chính thức mở cửa AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, thì Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON cũng sẽ đi vào hoạt động. Đây là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại thành phố Cảng. 

Được triển khai theo mô hình “Một điểm đến” với tổng diện tích sàn 18.808m2, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân quy tụ mọi trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON”, mang đến phong cách sống mới, tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi, từ đó nâng tầm phong cách sống cho khách hàng.

Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân sở hữu khu vực siêu thị quy mô lớn nhất thành phố cảng, cung ứng tất cả sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. 

Trong đó, khu thực phẩm tươi sống rộng 800m2 với nhiều sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản, mức giá hợp lý, đặc biệt các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng như: cá hồi, tôm và cá basa hữu cơ, hải sản tươi sống cao cấp, các sản phẩm sushi, sashimi cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và Hạ Long. 

Cũng tại đây, khách hàng có thể chọn mua đa dạng các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, thực phẩm nhập khẩu từ nhiều quốc gia.

Một trong những điểm nổi bật của hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON là khu ẩm thực tự chọn (Delica). Khu Delica của AEON Hải Phòng Lê Chân có diện tích hơn 1.400m2, sức chứa hơn 300 chỗ ngồi, là một trong những khu Delica lớn nhất trong hệ thống AEON trên toàn quốc.

Và đặc biệt, khách hàng Hải Phòng sẽ là những khách hàng đầu tiên tại Đông Nam Á được trải nghiệm các sản phẩm innerCasual (iC) - nhãn hàng riêng của AEON. Tầng 2 của Trung tâm là khu vực bày bán các sản phẩm nội y chất lượng Nhật Bản, giá cả hợp lý.

Cũng tại tầng 2, còn có khu vực sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm thương hiệu HÓME COÓRDY - nhãn hàng riêng của AEON, rộng 400m2.

Ngoài khu vực Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, AEON Việt Nam còn đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng chuyên doanh tại tầng 1, AEON - Hải Phòng Lê Chân, bao gồm cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique rộng 600m2 và cửa hàng xe đạp AEON Bicycle.

Phát biểu tại buổi họp báo khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, ông Nishitohge Yasuo, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, AEON Việt Nam có kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm nhiều cửa hàng chuyên doanh bên ngoài trung tâm mua sắm để đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ cũng như mang AEON tới gần hơn với khách hàng tại các khu vực khác. 

Hiện tại, AEON Việt Nam đã mang mô hình AEON MaxValu, vốn rất phổ biến ở Thái Lan, sang Việt Nam. Các cửa hàng AEON MaxValu đầu tiên đã được mở ở Hưng Yên và Hà Nội.

Theo kế hoạch, AEON Việt Nam sẽ mở 100 cửa hàng như vậy tại Hà Nội trong thời gian tới.

Tin liên quan
Tin khác