Sau khi vụ việc xảy ra, Agribank đã ngay lập tức kiểm tra hệ thống và điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố trên có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng.
Ngay chiều ngày 27/4/2018, Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 03 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank. Đối với 9 chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của TCTD khác, Agribank khẩn trương tích cực phối hợp thu thập chứng từ và sau khi nhận được kết quả từ các TCTD liên quan, đến 11h30 ngày 4/5/2018, Agribank đã hoàn tất việc hoàn trả tiền đầy đủ cho khách hàng cuối cùng.
“Agribank chân thành cảm ơn các khách hàng, các TCTD khác trong thời gian ngắn đã rất tích cực, trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ Agribank kịp thời xử lý sự việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng”, đại diện Agribank bày tỏ.