Thông tin doanh nghiệp
Agribank Thái Bình làm việc với Tập đoàn Green I - Park tại Khu kinh tế Thái Bình
Liên Phương - 08/05/2022 07:42
Chiều ngày 7/5, tại Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Green iP- 1 (Khu kinh tế Thái Bình), Agribank chi nhánh Thái Bình đã có buổi làm việc với Tập đoàn Green I – Park.
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Agribank Thái Bình (thứ hai, từ trái sang) làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Green I - Park Nguyễn Minh Hưng (thứ ba, từ trái sang) tại Khu kinh tế Thái Bình

Thông qua buổi làm việc, mối quan hệ giữa Agribank chi nhánh Thái Bình và Tập đoàn Green I – Park được phát triển toàn diện, mở ra các cơ hội hợp tác mới để phát huy các lợi thế, khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, nhất là trong các lĩnh vực tín dụng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàngđầu tư.

Từ đó, nâng cao sức cạnh tranh của cả hai bên, cùng phát triển hiệu quả, mang lại lợi ích chung cho cả Agribank và Green I – Park, cho các nhà đầu tư thứ cấp vào Khu kinh tế Thái Bình, cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh và góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Đoàn làm việc khảo sát tại Khu công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Liên Hà Thái (Green iP - 1) dó Tập đoàn Green I - Park làm chủ đầu tư

Trong thời gian tới, Agribank chi nhánh Thái Bình sẽ cung cấp cho Green I – Park các sản phẩm, dịch vụ là thế mạnh của Agribank như: dịch vụ tài khoản thanh toán và tiền gửi; dịch vụ quản lý vốn; bảo lãnh; thanh toán và sản phẩm giá trị gia tăng về ngoại hối; cho vay vốn đầu tư… nhằm tối ưu hóa các nguồn lực tài chính của Green I – Park.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp đã khẳng định nỗ lực không ngừng của Agribank chi nhánh Thái Bình nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng cung cấp cho các khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp cũng như kinh tế - xã hội Thái Bình.

“Agribank cam kết mang lại cho Tập đoàn Green I – Park  sự kết nối hiệu quả nhất và cơ hội tiếp cận nhanh nhất nguồn vốn cấp tín dụng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích của Agribank” - Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Agribank chi nhánh Thái Bình khẳng định tại buổi làm việc.

Tin liên quan
Tin khác