Doanh nghiệp
Ấm áp những tấm lòng Ngày Chủ nhật đỏ
Như Loan - 05/01/2017 22:12
Hàng vạn người tình nguyện cho đi những giọt máu đào, những ly sữa tiếp sức từ doanh nghiệp đồng hành đã làm nên chuỗi Ngày Chủ nhật đỏ vô cùng ấm áp và ý nghĩa.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin cho biết, Chương trình Ngày Chủ nhật Đỏ 2017 sẽ khai mạc đồng loạt tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều địa phương khác trên cả nước vào ngày 8/1.

Đây là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm góp phần quan trọng khắc phục tình trạng khan hiếm máu cho điều trị tại các cơ sở y tế trong dịp giáp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Dự kiến, sẽ có trên 40 ngày hội hiến máu được đồng loạt tổ chức, tiếp nhận khoảng 25.000 đơn vị máu.

Các thành viên ban tổ chức và Nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo công bố Ngày Chủ Nhật đỏ 2017.

TH true MILK - 4 năm đồng hành cùng Ngày Chủ nhật đỏ

Có một thương hiệu quen thuộc đã đồng hành cùng chương trình Ngày Chủ nhật đỏ suốt 4 năm nay. Đó là là TH true MILK.

Năm nay, hãng sữa TH true MILK, Ngân hàng Bắc Á và Công ty Mía đường Nghệ An (Nasu) thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã tài trợ 28.800 ly sữa tươi sạch và 22.800 kg đường tinh luyện thương hiệu Nasu cho tình nguyện viên hiến máu trong chương trình Chủ nhật đỏ.

Trước đó, năm 2014, TH true MILK đã trao 20.000 ly sữa; năm 2015 và 2016 trao 120.000 ly sữa cho các tình nguyện viên hiến máu.

Phát biểu trong họp báo công bố chương trình Ngày Chủ nhật đỏ 2017, bà Trần Như Trang, Giám đốc Quỹ Vì tầm vóc Việt cho biết, hoạt động hiến máu tình nguyện trong chương trình Ngày Chủ nhật đỏ là một hành động cao cả; một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Bà Trần Như Trang - Giám đốc Quỹ Vì tầm vóc Việt phát biểu tại Họp báo công bố chương trình sáng 4/1/2017.

“Mỗi chúng ta hãy cùng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo để một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Với những ly sữa tươi sạch và gói đường ngọt ngào, chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa góp phần vào sự thành công chung của phong trào hiến máu nhân đạo rất nhân văn này”, bà Trần Như Trang nói.

Kiên trì những hoạt động vì cộng đồng

Việc 4 năm liên tiếp TH true MILK đồng hành với Ngày Chủ nhật đỏ nằm trong định hướng chung của Tập đoàn TH. Đó là kiên trì thực hiện các hoạt động xã hội cụ thể, thiết thực một cách bài bản. Điều này cũng phản ánh chiến lược kinh doanh không tối đa hóa lợi nhuận mà tối đa hóa lợi ích, vì cộng đồng của Tập đoàn.

Bà Trần Như Trang cho hay, với nhận thức con người là nguồn lực quan trọng nhất của xã hội, cùng với tâm huyết, khát khao cháy bỏng của bà Thái Hương, Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á, đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn TH và Chủ tịch sáng lập Quỹ Vì Tầm vóc Việt, nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty Mía đường Nghệ An (Nasu) đã đồng hành cùng rất nhiều hoạt động an sinh xã hội.

Chẳng hạn, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tài trợ quà Tết cho người nghèo, tặng nhà đại đoàn kết, tặng bê con giống cho các hộ gia đình nghèo, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng..., với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Trong năm 2016, thông qua Quỹ Vì Tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã trao tặng 200 tỷ đồng cho tài khoản Sữa học đường - Vì Tầm vóc Việt, nhằm hưởng ứng chương trình Sữa học đường Quốc gia - Vì Tầm vóc Việt của Chính phủ.

Tin liên quan
Tin khác