Dự án - quy hoạch
An Thịnh Group - Tiến bước lên một tầm cao mới
Trang Việt - 24/11/2020 17:24
Phát triển một doanh nghiệp thành công là phải tạo dựng được một thương hiệu có chỗ đứng trong trái tim và trí óc của cả khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư.
The Legacy là một trong những dự án tiêu chuẩn hạng sang hấp dẫn nhất tại khu vực Thanh Xuân (Hà Nội).

Chuyện của nhà hồi sinh dự án “bất động”

Ngày 9/10/2020 là một trong những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn An Thịnh (An Thịnh Group) khi Dự án Legacy Hill được xướng tên tại giải thưởng danh giá PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 với hạng mục “Thiết kế kiến trúc cảnh quan thương mại xuất sắc nhất”. Để được vinh danh, An Thịnh Group đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác trên nhiều tiêu chí gắt gao về chất lượng công trình, cảnh quan, concept thiết kế, tính ưu việt trong không gian sử dụng, cũng như hệ thống tiện ích, đóng góp cho kinh tế - xã hội…

Ít ai biết rằng, để Legacy Hill có được những thành công như hôm nay, đồng thời được thị trường đón nhận như một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven đô hấp dẫn nhất, An Thịnh Group đã phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Dự án này từng “bất động” cả chục năm trời và nằm trong diện nguy cơ thu hồi của tỉnh Hòa Bình. Tuy nhiên, xác định đây là một dự án có triển vọng và có thể khai mở tiềm năng cả một vùng du lịch ven đô, An Thịnh Group đã nhập cuộc và xin tái khởi động dự án này từ tháng 11/2019.

Từ hoàn thiện pháp lý, bơm vốn để triển khai, cho tới nay, một tổ hợp đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, điều dưỡng và vui chơi giải trí mang tên Legacy Hill được rất nhiều nhà đầu tư và các thành viên thị trường quan tâm đang dần hình thành tại Lương Sơn, Hòa Bình… Sự khác biệt lớn nhất khi dự án này về tay An Thịnh Group không chỉ là cam kết “nói thật, làm thật”, mà An Thịnh Group, cùng với những đối tác ngoại, đã biến dự án trở thành một tổ hợp nghỉ dưỡng ven đô đáng chú ý về kiến trúc, quy hoạch, cảnh quan. Với quy mô 60 ha, địa hình sơn thuỷ hữu tình, Legacy Hill được ví như “Di sản xanh trên mảnh đất Hòa Bình”, bao gồm nhiều loại hình như home-villas, home-tel, khu điều dưỡng chăm sóc sức khỏe, khu thư giãn ngắm cảnh với những khu vườn suốt 4 mùa hoa nở.

Legacy Hill là tổ hợp nhà ở, nghỉ dưỡng, điều dưỡng, vui chơi và giải trí đáng chú ý nhất tại Hòa Bình hiện nay.

Legacy Hill chỉ là một trong số ít dự án “bất động” được “hồi sinh” bởi nhà phát triển bất động sản “mát tay” An Thịnh Group. Trước Legacy Hill, một trong những dự án được liệt vào dạng “khó nhằn” nhất là Dự án Chung cư Nhân Chính cũng được An Thịnh Group “hồi sinh” thành công một cách ngoạn mục. Dự án này nằm ngay ngã tư Ngụy Như Kon Tum cắt Lê Văn Thiêm (Hà Nội), vốn là dự án “rối như tơ vò” với 4 đồng chủ đầu tư và liên tục có đơn kiện từ khách hàng.

Xuất phát điểm với gần 20 năm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, thương mại và tiêu dùng, dàn lãnh đạo trẻ có tư duy, thái độ chuyên nghiệp và tận tâm, An Thịnh Group đã từng bước cụ thể hóa các cam kết của mình qua sự tỉ mỉ và chất lượng thực của từng sản phẩm bất động sản, cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch An Thịnh Group cho biết, từ khâu nghiên cứu tiền khả thi, lập phương án triển khai tới thực thi dự án, An Thịnh Group luôn đảm bảo yêu cầu cao nhất về tiến độ, cũng như chất lượng thi công. Từng dự án được chia nhỏ thành các phân kỳ khác nhau, được đánh giá dựa trên cơ sở thực tiễn của thị trường, đảm bảo mỗi giai đoạn triển khai làm đến đâu hoàn thành đến đó, nhanh chóng nghiệm thu đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

“Chúng tôi luôn đặt yêu cầu rất cao với mỗi dự án. Trong đó, yếu tố then chốt là luôn phải đảm bảo một không gian sống tiện nghi và đầy đủ nhất, với trường học, khu trung tâm thể thao, hệ thống giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích thiết yếu như tầng hầm để xe, các khu thương mại tại các tòa nhà. Đó chính là cách mà An Thịnh Group tin rằng, sẽ vun đắp tình cảm gia đình ‘đáng tiền’ nhất cho mỗi gia chủ, mỗi khách hàng trân quý của mình”, bà Hương chia sẻ.

Theo bà Hương, qua từng dự án mà An Thịnh Group triển khai, cư dân, khách hàng có thể cảm nhận đó đều là chốn an cư lý tưởng. Các dự án đều có sự kết hợp tối ưu giữa không gian xanh tận dụng tối đa hệ thống ánh sáng tự nhiên, đưa thiên nhiên đến từng căn hộ, cùng hệ thống tiện ích đa dạng trong nội khu.

Khát vọng tạo ra giá trị vượt trội cho cộng đồng

Đại dịch Covid-19 đã để lại những tác động trên bình diện rất rộng của đời sống kinh tế - xã hội. Song dịch bệnh cũng mang lại những sự chuyển biến to lớn, thúc đẩy các doanh nghiệp phải chuyên nghiệp hơn, tạo ra được những sản phẩm giá trị hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường.

Trong bối cảnh đó, theo Ban lãnh đạo An Thịnh Group, bên cạnh những thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) tiềm năng vẫn tiếp tục được thực hiện nhằm tạo lợi thế để nhanh chóng nắm giữ thị trường sau khi dịch bệnh kết thúc và nền kinh tế hồi phục trở lại, An Thịnh Group sẽ duy trì chiến lược phát triển có kiểm soát với những hướng đi linh hoạt được quán triệt trong từng hệ thống.

Trong đó, với lĩnh vực bất động sản nhà ở, An Thịnh Group tiếp tục xây dựng và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng của người mua nhà. Các dự án mà An Thịnh Group triển khai không chỉ đẹp về thiết kế, ổn định về chất lượng, mà còn đẩy mạnh phát triển nhiều không gian xanh và “thông minh” dành cho người ở.

“Tại đó, mỗi dự án không đơn thuần là một căn hộ, một căn liền kề hay biệt thự chỉ để ở, mà còn là nơi mang âm hưởng nghệ thuật, để mỗi cá thể có thể thưởng thức, tận hưởng và giải tỏa stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Đó cũng chính là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho mỗi người”, bà Hương nhấn mạnh và cho biết, đạt chất lượng tốt, nhưng các dự án của An Thịnh Group vẫn đảm bảo yếu tố giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Ðối với lĩnh vực nghỉ dưỡng ven đô đầy tiềm năng mà An Thịnh Group đang khao khát theo đuổi, An Thịnh Group đã, đang chuẩn bị rất kỹ những “quân bài” chiến lược nhằm đảm bảo thành công cho các dự án. Trong đó, các dự án của Tập đoàn đi theo một ngách riêng, đó là “bất động sản mang tính nghỉ dưỡng”, chứ không phải thuần tuý nghỉ dưỡng như các dự án trên thị trường.

Cụ thể, hầu hết các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay được phát triển trên đất thương mại - dịch vụ có giới hạn thời gian sở hữu, nên không được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, gây lo ngại cho nhà đầu tư. An Thịnh Group sẽ khắc phục những hạn chế về tính pháp lý của bất động sản nghỉ dưỡng bằng cách đưa ra các sản phẩm có quyền sở hữu lâu dài.

Bên cạnh tính pháp lý, điểm khác biệt mà An Thịnh Group tạo ra cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng chính là khâu quản lý vận hành. An Thịnh Group sẽ xây dựng một chuỗi khép kín từ khâu xây dựng đến quản lý vận hành, với mục tiêu tạo ra dòng tiền ổn định cho các nhà đầu tư.

Tập đoàn An Thịnh (An Thịnh Group)

Địa chỉ: 35B Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0243.858.1068

Hotline: 0868711866

Email: info@anthinhgroup.vn
Tin liên quan
Tin khác