Thông tin doanh nghiệp
Ấn tượng với “Chương trình hòa nhạc” và “Triển lãm gian hàng” Taiwan Excellence tại Phố đi bộ Hà Nội
N.L - 30/05/2023 14:01
“Chương trình hòa nhạc” và “Triển lãm gian hàng” Taiwan Excellence đã diễn ra vào sáng ngày 27/5/2023, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả yêu nhạc và khách tham quan.
TIN LIÊN QUAN

Không khí tại Phố đi bộ trở nên náo nhiệt và sôi động hàng tuần với hàng chục nghìn lượt khách tham quan. Rất nhiều trong số đó là những người đã được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Taiwan Excellence.

Sự kiện triển lãm Taiwan Excellence năm nay có sự tham gia của nhiều thương hiệu, với đa dạng danh mục từ sản phẩm công nghệ, giải pháp thông minh, cho đến giáo dục và ẩm thực, hàng gia dụng.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện phải kể đến các thương hiệu hàng đầu Đài Loan như: ASUS, AVer, IPEVO CORPORATION, Maktar,... Mỗi sản phẩm được trưng bày đều sở hữu tính năng vượt trội, tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới.

Các gian hàng được thiết kế với không gian mở, cùng gam màu sáng, làm nổi bật sản phẩm. Phía dưới mỗi sản phẩm trưng bày đều có thêm bản mô tả công năng và cách sử dụng, giúp khách tham quan dễ dàng hình dung cũng như hiểu hơn về sản phẩm và thương hiệu.

Tiếp theo trong chuỗi gian hàng được trưng bày là các thương hiệu Hỗ trợ làm đẹp như AROMASE, BenQ Materials Corporation,... và các đồ chơi bằng giấy dành cho trẻ em đến từ Taiwan Hopax,... Đây đều là những thương hiệu uy tín, hướng tới sự an toàn cho người sử dụng và thân thiện với thiên nhiên, môi trường.

Nhiều phần quà được trao cho khách tham quan triển lãm

Gian hàng trưng bày cũng có những sản phẩm độc đáo như: kính bơi và phụ kiện đến từ SAEKO; máy chạy bộ Horizon Paragon X đến từ thương hiệu Johnson Health Tech Co. Ltd; túi giặt Diana của FECA.

Các gian hàng này thu hút chủ yếu khách hàng là nữ, với độ tuổi đa dạng và có quan tâm tới chủ đề làm đẹp.

Ngoài ra, tại “Triển lãm gian hàng” Taiwan Excellence, khách tham quan cũng được trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo, hấp dẫn, với vô vàn món ăn nổi tiếng đến từ Đài Loan như trà sữa trân châu, bánh dứa, bánh xèo hành lá,... Các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp tài năng nên mang đến những hương vị đặc trưng, không thể trộn lẫn.

Khách tham quan các gian hàng tại Triển lãm Taiwan Excellence

Song song với “Triển lãm gian hàng” là “Chương trình hòa nhạc” Taiwan Excellence cùng sự biểu diễn của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, được chiếu trực tiếp thông qua màn hình LED từ Nhà hát lớn ngay trên phố đi bộ. Không gian âm nhạc, nghệ thuật cổ điển tạo nên trải nghiệm độc đáo trong tâm trí khán giả.

“Chương trình hòa nhạc” và “Triển lãm gian hàng” Taiwan Excellence dành nhiều phần quà tri ân khán giả và khách tham quan. Với sự chỉnh chu và đầu tư trong khâu tổ chức, sự kiện của Taiwan Excellence đã thành công trong việc đưa thương hiệu Đài Loan đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Chương trình được đồng tổ chức bởi Cục Ngoại thương (BOFT), Bộ Kinh tế (MOEA), R.O.C. và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA).

Tin liên quan
Tin khác