Đầu tư
Anam Electronics (Hàn Quốc) đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy tại Việt Nam
Thế Hải - 15/11/2017 11:49
Nhà sản xuất điện tử dân dụng lớn đến từ Hàn Quốc, Công ty Anam Electronics Vietnam đã chính thức "đầu quâ"n về Khu công nghiệp Đồng Văn IV để đầu tư nhà máy diện tích 100.000 m2, vốn đầu tư khoảng 100 triệu USD.
Công ty Anam Electronics sẽ đầu tư nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử tại Khu công nghiệp Đồng Văn IV

Sau một thời gian nghiên cứu khảo sát các địa điểm đầu tư tại phía Bắc, Công ty Anam Electronics Vietnam đã quyết định lựa chọn Khu công nghiệp Đồng Văn IV làm địa điểm đầu tư Dự án.

Theo đó, Công ty Anam Electronics Vietnam sẽ tiến hành đầu tư xây dựng nhà máy tại đây với diện tích 100.000 m2, vốn đầu tư dự kiến khoảng 100 triệu USD.

Lễ ký hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã diễn ra giữa Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera và đại diện Công ty Anam Electronics Vietnam.

Anam Electronics là công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử âm thanh chất lượng cao như: âm ly, đầu thu – phát kỹ thuật số. Công ty chủ yếu cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất âm thanh hàng đầu tại Nhật Bản, Hoa Kỳ như Harnam Kardon, Denon, Marantz, JBL, Yamaha…

Khu công nghiệp Đồng Văn IV do Viglacera làm chủ đầu tư đã thu hút thành công 10 nhà đầu tư, phần lớn là các doanh nghiệp điện tử, với diện tích đất cho thuê lên tới gần 40 ha.

Đến nay, chỉ sau 1 năm hoạt động, Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã là điểm đến của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Masan Group, Sunjin, Jeio Vina, James Tech, Saki, Park Electronic Vina, Công ty TNHH Sunjin F&F...

Khu công nghiệp Đồng Văn IV tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cách thủ đô Hà Nội 50 km, nằm trên Quốc lộ 38 dễ dàng kết nối với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tới cảng Hải Phòng. Cùng với cơ chế chính sách hỗ trợ các nhà đầu tư của tỉnh Hà Nam, Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, và trở thành lựa chọn lý tưởng để sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI.

Tin liên quan
Tin khác