Đầu tư và cuộc sống
[Ảnh] Gian hàng Báo Đầu tư đón nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đến tham quan
Lê Toàn - 15/03/2024 14:25
Nhiều lượt bạn đọc trong và ngoài nước đến tham quan và tìm đọc các ấn phẩm của Báo Đầu tư/Vietnam Investment Review tại Hội Báo toàn quốc năm 2024 vào ngày 15/3.

Hội Báo toàn quốc 2024 quy tụ hơn 300 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương vừa khai mạc đã thu hút đông đảo bạn đọc đến tham quan, tìm hiểu về hoạt động báo chí.

1
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng (thứ hai, bên trái) và Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh (thứ ba, bên trái) tham quan gian hàng trưng bày Báo Đầu tư.
1
Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Nghiêm Xuân Thành (áo trắng) đến tìm hiểu các ấn phẩm và chúc mừng Báo Đầu tư.
1
Ông Mario Lamrre người Canada đang kinh doanh tại TP.HCM rất bất ngờ với lượng thông tin kinh tế của ấn phẩm Vietnam Investment Review. 
1
Những ấn phẩm tiếng Anh chuyên về kinh tế như Vietnam Investment Review luôn được bạn đọc nước ngoài lựa chọn.
1
Những ấn phẩm chuyên về thị trường chứng khoánbất động sản hiện nay còn khá ít. Bạn đọc Thuần Hà ( 70 tuổi) cho biết.
1
Ông Nguyễn Hồng ( phải) Phó tổng biên tập Báo Đầu tư tiếp đón hai Nhiếp ảnh gia Nick Út và Giản Thanh Sơn. Nhiếp ảnh gia Nick Út cho biết, ấn phẩm Vietnam Investment Review và Đầu tư ông hay đọc trên các chuyến bay. Đặc biệt, ông ấn tượng với lượng thông tin kinh tế và hình ảnh sinh động trên Vietnam Investment Review. 
1
Bạn đọc xem các Đặc san của Báo Đầu tư.
1
Trong buổi sáng khai mạc, gian hàng trưng bày của Báo Đầu tư thu hút lượng bạn đọc rất lớn tư các cấp quản lý, các doanh nghiệp và các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế đến xem. 
1
GS. Vũ Quang Hào ( thứ hai, bên trái) đến tham quan gian hàng của Báo Đầu tư.
Tin liên quan
Tin khác