Dự án - quy hoạch
Apec Group tung chính sách kích cầu "không tưởng" hậu Covid-19
Minh Hải - 18/05/2020 10:36
Bên cạnh những cam kết về pháp lý, tiến độ dự án, nhà thầu thi công,... việc Apec Group tung chính sách hỗ trợ khách hàng bằng việc ân hạn nợ gốc “vô thời hạn” được xem là “đột phá” trong thời gian hậu Covid-19.

Hậu dịch Covid-19 nhiều chủ đâu tư đã mạnh tay “tung” chiêu độc để hút khách và làm nóng lại thị trường bất động sản tưởng chừng như “ngủ đông” do dịch bệnh kéo dài, Apec Group được xem là chủ đầu tư có nhiều đổi mới trong chính sách thanh toán cho khách hàng.

Ân hạn nợ gốc vô thời hạn

Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán từ 20% đến thời điểm bàn giao bàn giao, số tiền còn lại, khách hàng có thể trả dần “vô thời hạn” với lãi suất hàng tháng chỉ từ 3,5 triệu/tháng, khoảng 7,5%. Trong khi đó, sau khi nhận bàn giao, khách hàng nhận căn hộ có thể đưa căn hộ vào khai thác vận hành luôn, tạo ra dòng tiền bền vững, gần như “ngay lập tức” và đặc biệt không còn nỗi lo nợ ngân hàng.

Chính sách bán hàng mới được thông báo tại trung tâm kinh doanh của Apec Group

Ví dụ, đối với dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né, giá trị trung bình của một căn hộ điển hình (32,08m2) rơi vào khoảng 1,1 tỷ đồng. Hiện nay dự án này đã đầy đủ pháp lý để thực hiện ký Hợp đồng chuyển nhượng với khách hàng. Để ký Hợp đồng chuyển nhượng khách sẽ đóng trước 15% giá trị căn hộ tương đương với 165 triệu đồng. Sau đó mỗi tháng đóng thêm 1% tương tương 11 triệu. Đến khi bàn giao (dự án này dự kiến bàn giao vào tháng 1 năm 2021) thì khách hàng sẽ đóng được 50% giá trị căn hộ tương tương 550 tiệu đồng. 550 triệu đồng còn lại khách sẽ đóng khi nào khách có tiền. Và hàng tháng khách chỉ trả phần lãi suất 7,5% tương đương 3,5 triệu đồng/tháng.

Với chương trình “giãn cách” thời gian trả vốn gốc, Apec Group đã góp phần giảm áp lực tài chính cho nhà đầu tư khi thu nhập bị ảnh hưởng do dịch, vừa tạo điều kiện để khách hàng tích lũy tài sản, bảo toàn nguồn vốn và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của khách hàng. Đồng thời cũng mở rộng tệp khách hàng đầu tư cho các dự án mà chủ đầu tư này đang phát triển khi nhà đầu tư không còn bị áp lực bởi nguồn vốn.

Cơ hội “hiếm có” để sở hữu bất động sản cao cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản đầy biến động, Apec Group đã chứng tỏ sự thành công của mình không chỉ dựa vào tiềm lực tài chính mà còn dựa trên sự am hiểu về nhu cầu của thị trường và chia sẻ lợi nhuận, chia sẻ với những khó khăn của khách hàng. Tiềm lực tài chính để Apec Group triển khai chính sách này đến từ các tổ chức tài chính và các quỹ đầu tư lớn như Lurcen Capital, AFDV và các nhà đầu tư cá nhân nước ngoài.

Đến nay, Apec Group đã phát triển thành công hàng loạt dự án: Apec Royal Park Bắc Ninh, Apec Royal Park Huế, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương… Được biết, các dự án này đều được đầu tư bài bản và quy mô đầu tư lớn, là tâm điểm của thị trường thời điểm ra mắt, không chỉ bởi có ưu đãi đặc biệt về chính sách giá mà còn sở hữu vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng tốt.

Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Nếu như Apec Royal Park Huế được xem là “Thành phố xanh” đáng sống nhất tại miền Trung, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được xem như là thiên đường nghỉ dưỡng tại Bình Thuận thì Apec Diamond Park Lạng Sơn được xem như là tâm điểm phồn hoa xứ Lạng khi tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ thành phố, trong khi đó, Apec Mandala Wyndham Hải Dương là tổ hợp khách sạn, officetel và trung tâm thương mại 5 sao đầu tiên tại Hải Dương, dự án kết hợp giữa condotel 5 sao đẳng cấp quốc tế với căn hộ officetel và trung tâm thương mại…

Công trường thi công dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Song song với việc “trợ vốn” cho nhà đầu tư, các dự án do Apec Group phát triển cũng đã hoàn thiện pháp lý và đang có tiến độ thi công “thần tốc” khiến cho thị trường bất động sản và các nhà đầu tư không thể không quan tâm.

Không chỉ “ghi điểm” bằng một thế mạnh duy nhất, các dự án bất động sản của Apec Group là tổng hòa các đặc điểm tạo thành thế mạnh cạnh tranh, không những mang lại cho khách hàng lợi ích hiện tại mà còn khẳng định được giá trị lâu dài. Đó chính là bản chất của một sản phẩm bất động sản.

Tin liên quan
Tin khác