Thông tin doanh nghiệp
Bảo hiểm VNI nhận danh hiệu Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín và FAST500
Chí Tín - 16/09/2020 11:32
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa nhận danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín và FAST500 năm 2020.
Đây là năm thứ hai liên tiếp VNI đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín

Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 & Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ - Niêm yết năm 2020 vừa được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành tích của doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua. Lễ công bố lần này được tổ chức dưới hình thức phát sóng trực tuyến.

Ở lĩnh vực phi nhân thọ, đây là năm thứ hai liên tiếp VNI vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam.

Mức độ uy tín của các công ty bảo hiểm được Vietnam Report đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành được thực hiện trong tháng 6/2020. 

VNI cũng tự hào nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 (FAST500) với vị trí thứ 63/500.

VNI hiện có 42 công ty thành viên với hơn 1.300 cán bộ nhân viên toàn hệ thống

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng này được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh trong giai đoạn 4 năm gần nhất. Bên cạnh đó, phải kể đến các tiêu chí khác như: tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông...

Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, VNI đã và đang khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường.

VNI có mạng lưới phủ rộng trên toàn quốc với 42 Công ty bảo hiểm thành viên và 1 văn phòng đại diện miền Nam, hàng trăm phòng kinh doanh khu vực, hệ thống đại lý và hơn 1.300 cán bộ nhân viên toàn hệ thống. 6 tháng đầu năm 2020, doanh thu VNI tăng trưởng tích cực hơn 40% so với cùng kỳ và đạt top 04 tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường. 

Tin liên quan
Tin khác