Đầu tư Phát triển bền vững
Beko Việt Nam tặng thiết bị điện tử để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
Nhã Nam - 22/04/2020 14:47
Với mong muốn chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Beko Việt Nam đã trao tặng các thiết bị điện tử gồm các mặt hàng gia dụng, điện lạnh cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN
Các thiết bị điện tử gia dụng của Beko bắt đầu được trao tặng cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Beko Việt Nam vừa trao tặng các thiết bị điện tử gia dụng, điện lạnh cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TP.HCM. Các thiết bị được trao tặng bao gồm tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố…, với mục đích góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống y bác sĩ, cán bộ y tế và bệnh nhân, người cách ly tại bệnh viện một cách tốt hơn.

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu “Best Team in the World” (Tạm dịch: Tự hào đồng hành cùng đội anh hùng thầm lặng) của Tập đoàn Beko, hướng đến việc chung vai sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế - những người đứng tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19, qua đó góp phần đẩy lùi dịch bệnh. 

Các sản phẩm được đóng góp là những thiết bị điện tử gia dụng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu về bảo quản thực phẩm, đồng thời đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng cho nhân viên y tế toàn cầu. Chuỗi hoạt động này đã và đang được triển khai ở nhiều nước trên thế giới. 

Tính đến ngày 16/4/2020, Tập đoàn đã hỗ trợ hơn 5.000 sản phẩm điện gia dụng cho hơn 420 bệnh viện tại gần 20 quốc gia bao gồm: Thổ Nhĩ Kỳ, Romania, Pháp, Tây Ban Nha, Ba Lan, Anh, Đức, Czech, Philippines, Thái Lan…  và bây giờ là Việt Nam.

Với các hoạt động này, Beko cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để hỗ trợ nguồn lực tốt nhất với nhiều sản phẩm được đóng góp hơn trong tương lai gần.

Bên cạnh hoạt động trao tặng những sản phẩm điện tử phù hợp với nhu cầu thiết thực của Bệnh viện, Beko Việt Nam cũng góp phần lan tỏa thông điệp “Hãy Ở Nhà” với người tiêu dùng thông qua hoạt động trực tuyến kèm hashtag #StayHome #LikeAPro (Tạm dịch: Hãy ở nhà như một chuyên gia). 

Với các thiết bị gia dụng chuẩn châu Âu, người dùng có thể an tâm cuộc sống tiện lợi, thú vị khi ở nhà. Trước đó, Beko phối hợp CLB Barcelona và UNICEF triển khai chiến dịch “Eat Like A Pro” (Tạm dịch: Ăn uống chuẩn chuyên gia) rộng khắp toàn cầu nhằm giúp người dùng tạo thói quen ăn uống, lối sống lành mạnh để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Beko là thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Thương hiệu này bắt đầu từ năm 2016.

Tin liên quan
Tin khác