Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi cho khách hàng |
Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi trong giao dịch cho khách hàng.
Theo đó, BIDV MetLife ký hợp tác với Payoo (thành viên của VietUnion Corporation) bổ sung thêm 3 kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp bao gồm thanh toán qua ứng dụng di dộng, 7.000 địa điểm thanh toán mới và dịch vụ 24/7.
BIDV MetLife cho biết đây là một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife: từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
Từ thời điểm này, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới. Đó là các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 gần nơi ở của họ nhất, hoặc thanh toán trực tuyến qua web và ứng dụng di động.
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết, khách hàng hiện nay yêu cầu cao về tốc độ, sự tiện lợi và sự an toàn trong mọi dịch vụ.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm như cần phải đáp ứng yêu cầu này và liên tục phát triển trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam”, ông Gaurav Sharma nói.
Với Payoo, BIDV MetLife sẽ cung cấp 3 kênh thanh toán mới. Thứ nhất là thanh toán trực tiếp qua các máy POS của Payoo tại hơn 7.000 địa điểm bao gồm các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/7.
Thứ hai là thanh toán trực tuyến qua trang Paybill của Payoo: bill.payoo.vn và kênh thứ ba là thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tải về từ Google Play và IOS.
Ứng dụng này còn cho phép người dùng tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, trò chuyện với nhân viên dịch vụ khách hàng về vấn đề thanh toán.