Đầu tư và cuộc sống
'Bom sex' Lâm Chí Linh phiền lòng mỗi lần bị giục lấy chồng
Như Anh - 10/04/2019 08:19
Minh tinh Đài Loan mong người khác không hỏi chuyện chồng con vì cô hài lòng với cuộc sống độc thân.

Trên Bjnews, Lâm Chí Linh mới đây tâm sự ở tuổi 45, cô thường xuyên bị người quen lẫn không quen biết giục lấy chồng, sinh con. "Mỗi lần bị giục, tôi đều nẫu ruột. Bao nhiêu năm rồi tôi vẫn độc thân, chưa thể cho mọi người một câu trả lời khác", diễn viên tâm sự. 

Diễn viên kiêm người mẫu Lâm Chí Linh.

Diễn viên kiêm người mẫu Lâm Chí Linh.

Người đẹp hài lòng với công việc, cuộc sống hiện tại. "Phụ nữ độc thân như tôi rất nhiều. Tôi nghĩ không nên vì tuổi tác mà bắt bản thân thực hiện theo quan niệm của người khác. Phụ nữ độc thân cũng có bạn bè, công việc, có cuộc sống riêng. Họ hạnh phúc theo cách của họ", Chí Linh nói và mong người ngoài không quá quan tâm đời tư của mình.

Trước đây, Lâm Chí Linh chỉ công khai hẹn hò ca sĩ kiêm diễn viên Ngôn Thừa Húc. Họ chia tay từ 2005. Những năm qua, nhiều lần bị đồn tái hợp tình cũ song cô luôn phủ nhận.

Người đẹp gia nhập làng mẫu năm 15 tuổi. Từ đầu thập niên 2000, cô được truyền thông Hoa ngữ gọi là Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan. Nhiều năm liền, cô dẫn đầu bình chọn 100 sao nữ sexy nhất do tạp chí FHM (Đài Loan) thực hiện. Ở tuổi tứ tuần, người đẹp vẫn là đại sứ hình ảnh của nhiều thương hiệu nội y, nữ trang... Dịp Tết Âm lịch 2019, cô gây choáng ngợp với màn múa ballet và bơi nghệ thuật trong chương trình mừng năm mới của đài CCTV.
Ngoài làm người mẫu, Lâm Chí Linh đóng điện ảnh, trong đó có Đại chiến Xích BíchĐạo sĩ hạ sơnTây du ký: Nữ Nhi Quốc... Cô từng nhiều năm có tên trong danh sách 10 nghệ sĩ gốc Hoa ảnh hưởng nhất, thu nhập cao nhất của Forbes.
Tin liên quan
Tin khác