Đầu tư và cuộc sống
Bom tấn "Avengers: Age of Ultron" sắp vượt mặt Fast & Furious 7 về doanh thu
Thanh Hải - 12/05/2015 11:52
Với 875 triệu USD, bom tấn siêu anh hùng mới nhất của hãng Marvel hiện là phim có doanh thu cao thứ hai trong năm nay, chỉ đứng sau Fast & Furious 7.

Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trải qua một tuần buồn tẻ khi chỉ có một tác phẩm mới duy nhất lọt vào Top 10 là Hot Pursuit. Tuy nhiên, doanh thu mở màn 13,3 triệu USD chỉ mang lại vị trí thứ hai cho tác phẩm hài này. 

"Avengers: Age of Ultron" đang trên đà trở thành phim ăn khách nhất của năm.

Ngôi đầu vẫn thuộc về siêu phẩm Avengers: Age of Ultron với 77,2 triệu USD tiền vé.

Trong tuần thứ hai ra rạp tại Mỹ, sức hút của Avengers: Age of Ultron giảm đáng kể khi thu về khoảng 77 triệu USD tiền vé, giảm gần 60% so với tuần trước. Phim hiện đứng thứ hai trong danh sách ăn khách nhất năm tại thị trường Bắc Mỹ, chỉ sau Fast & Furious 7. Tuy nhiên, Avengers: Age of Ultron hoàn toàn có thể giành được vị trí số một khi khoảng cách giữa hai bộ phim chỉ khoảng 25 triệu USD.

Ở phạm vi toàn cầu, Avengers: Age of Ultron cũng xếp sau Fast & Furious 7. Doanh thu của phim hứa hẹn còn tăng trong thời gian tới khi phim ra mắt hai thị trường lớn là Trung Quốc và Nhật Bản.

Vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là phim hài, hành động Hot Pursuit, có sự tham gia của hai nữ diễn viên - Reese Witherspoon và Sofia Vergara. Phim xoay quanh hành trình trốn chạy của nữ cảnh sát và bà góa của tên trùm ma túy, đồng thời là nhân chứng cuối cùng. Cả hai phải tránh khỏi sự truy lùng của những tên tội phạm nguy hiểm và những cảnh sát tham nhũng giấu mặt. Hai cô nàng gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, buộc phải liên minh với nhau để có thể sống sót và hoàn thành nhiệm vụ.

Phần lớn khán tới rạp thưởng thức Hot Pursuit là nữ và ở độ tuổi trên 25. Số khán giả này giúp bộ phim đạt 13,3 triệu USD tiền vé. Cộng với doanh thu 1,4 triệu USD tại thị trường nước ngoài, mức doanh thu mở màn 14,7 triệu USD chưa đáp ứng được kỳ vọng của các nhà sản xuất khi kinh phí sản xuất của bộ phim này là 35 triệu USD. Hot Pursuit (Cặp đôi hoàn cảnh) đến với khán giả Việt Nam từ hôm 8/5.

Những bộ phim ăn khách còn lại trong Top 10 là The Age of Adaline, Fast & Furious 7, Paul Blart: Mall Cop 2, Ex Machina, Home, Woman in Gold, Cinderella và Unfriended.

Bảng xếp hạng tuần tới sẽ có một số sự thay đổi trong nhóm đầu khi hai bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm là Mad Max: Fury Road và Pitch Perfect 2 sẽ ra mắt cuối tuần này.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Avengers: Age of Ultron – Marvel – 77,2 triệu USD
2. Hot Pursuit – Warner Bros. – 13,3 triệu USD
3. The Age of Adaline – Lionsgate – 5,6 triệu USD
4. Fast & Furious 7 – Universal – 5,3 triệu USD
5. Paul Blart: Mall Cop 2 – Sony – 5,2 triệu USD
6. Ex Mchina – DNA Films – 3,5 triệu USD
7. Home – Fox/DreamWorks – 3 triệu USD
8. Woman in Gold – Weinstein Company – 1,7 triệu USD
9. Cinderlla – Disney – 1,6 triệu USD
10. Unfriended – Bazelevs/Blumhouse –1,4 triệu USD

Tin liên quan
Tin khác