Đầu tư và cuộc sống
Ca sĩ Thanh Lam nói gì về vợ mới của chồng cũ?
Nguyễn Hằng - 11/06/2015 19:38
Nữ ca sĩ Thanh Lam được Thanh Lan - vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung đến chúc mừng khi khai trương một thẩm mĩ viện. "Nữ hoàng nhạc nhẹ" không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ với vợ mới của chồng cũ.

“Tôi nghĩ trong cuộc sống vợ chồng là duyên nợ. Lan là người vừa có duyên, vừa có nợ với anh Quốc Trung. Những quan tâm của Lan dành cho các con tôi là điều tôi trân trọng vô cùng”, “Nữ hoàng nhạc nhẹ” không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho vợ mới của chồng cũ.

“Tôi rất cảm ơn những cư xử từ phía Lan”

Khác với những cặp vợ chồng sau khi ly hôn thường không nhìn mặt nhau, gia đình mới của ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Có mặt tại sự kiện mừng Thanh Lam chính thức lên chức “bà chủ” của một thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội sáng ngày 10/6, rất nhiều người bất ngờ trước tình cảm và cử chỉ thân thiết giữa vợ cũ và vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung.

Đến tặng hoa cho “Nữ hoàng nhạc nhẹ”, người phụ nữ có cốt cách nho nhã, giản dị được Thanh Lam vui vẻ giới thiệu với phóng viên: “Thanh Lan là vợ anh Quốc Trung!”  Thanh Lam còn không ngần ngại bông đùa: “Vợ cũ, vợ mới cùng chụp bức ảnh kỷ niệm nào!”

Thanh Lan, vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung giản dị đến chúc mừng Thanh Lam lên chức "bà chủ" thẩm mỹ viện

 

 

 

Chia sẻ với phóng viên, ca sĩ Thanh Lam cũng dành nhiều lời khen ngợi cho “người mới” của chồng cũ: “Tôi nghĩ trong cuộc sống vợ chồng là duyên nợ. Lan là người vừa có duyên, vừa có nợ với anh Quốc Trung. Lan ở với các con tôi còn nhiều hơn tôi. Những quan tâm của Lan đến các con của tôi là điều tôi trân trọng vô cùng. Bất cứ người phụ nữ nào yêu thương con mình thì mình cũng sẽ yêu thương người phụ nữ đó”

Ai cũng biết sau khi chia tay, hai con chung là Thiện Thanh và Đăng Quang sống cùng với bố, nhạc sĩ Quốc Trung. Và Thanh Lam bày tỏ sự trân trọng đối với người bạn đời mới của chồng cũ vì đã dành thời gian chăm sóc, quan tâm đến các con của mình.

Không chỉ trân trọng tình cảm của Lan, Thanh Lam còn cảm ơn cách cư xử rất văn minh từ phía chị: “Lan đã sống rất văn minh để tôi và anh Quốc Trung vẫn có thể kết hợp làm việc với nhau trong các dự án âm nhạc”.

Thanh Lam cũng tiết lộ mối quan hệ giữa nhạc sĩ Quốc Trung và “người mới” của chị cũng rất thoải mái: “Hai người đàn ông khác nhau về ngành nghề nhưng vẫn trò chuyện thoải mái. Thông qua giao tiếp, ứng xử tôi cảm nhận được rằng họ đều yêu thương các con của tôi. Và có một điều nữa là cả hai đều cùng ủng hộ, góp ý và giúp đỡ những điều tốt nhất cho sự nghiệp ca hát lẫn kinh doanh của tôi”.

Chính vì mối quan hệ thoải mái giữa gia đình Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung nên nhiều lúc “Nữ hoàng nhạc nhẹ” không ngại ngần buông lời bông đùa thân mật với chồng cũ trước báo giới hay vẫn gọi nhạc sĩ này với từ thân mật, “bố”. Thanh Lam nói, là chồng là vợ của nhau dù trong thời gian dài hay ngắn thì đó đã là duyên nợ tiền kiếp. Chị trân trọng quãng thời gian gắn bó cùng nhạc sĩ Quốc Trung.

“Người đàn bà không tuổi” của showbiz Việt sống vô tư, thẳng thắn cho rằng vợ của nhạc sĩ Quốc Trung hay người đàn ông của mình đều hiểu mối quan hệ ràng buộc giữa mình và chồng cũ. Mà theo chị, dù ai đó có chút giận hờn, ghen tuông thì đó cũng là tình cảm rất con người. Sự ghen được sử dụng tinh tế, đúng liều lượng cũng sẽ là gia vị thắt chặt tình cảm vợ chồng.

“Người đàn bà dốt là khi thể hiện thông minh trước đàn ông”

Ở cái tuổi chớm ngũ tuần mà nhan sắc Thanh Lam vẫn khiến trái tim người khác giới phải “nhức nhối”. Đôi mắt đen láy sắc như dao, mái tóc đen ngắn buông lơi mềm mại và làn da trắng mịn nổi bật trong chiếc váy ren đỏ, không quá lời khi gọi Thanh Lam là “người đàn bà không tuổi”.

Nhưng khi hỏi, điểm gì trên cơ thể khiến chị hài lòng và thu hút sự chú ý của đàn ông nhất thì câu trả lời chị khiến nhiều người bất ngờ: “Tôi nghĩ, vẻ đẹp không nhất thiết ở đôi mắt hay làn môi hay một bộ phận nào đó, điều quan trọng nhất đó là vẻ đẹp hài hòa của cơ thể cũng như vẻ đẹp toát ra từ tâm của người phụ nữ đó.

Trước mặt người đàn ông, người đàn bà tự tin quá thì rất lố bịch. Theo tôi, người đàn bà mà có một cái gì đấy thì họ không bao giờ thể hiện sự tự tin trước đàn ông đâu. Kinh nghiệm sống của tôi là như vậy đấy, đàn bà dốt nhất là thể hiện sự thông minh trước mặt đàn ông,  mình nên ngu ngu một tý…”

Theo Thanh Lam, việc cố cưỡng lại tuổi trẻ là hành động sai lầm. “Chúng ta nên đối diện với sự thật bởi vì khi đối diện sẽ sống thông minh nhất với sự thật. Và chúng ta sẽ làm cái gì đó hoàn toàn dung dị để không lố bịch”, chị nói.

Thanh Lam kể, chị đi nước ngoài thấy những bà cụ 80 tuổi mà trông vẫn đẹp, quý phái. Vẻ đẹp không thể hiện ở đôi môi căng mọng, làn da căng và các số đo 3 vòng mà vẻ đẹp toát ra từ cốt cách, thần thái. “Mỗi một lứa tuổi, chúng ta có một vẻ đẹp khác vì thế không nên lạm dụng quá nhiều vào việc bỏ tiền ra đầu tư cho nhan sắc chỉ vì sợ mất đi tuổi trẻ. Tôi rất thích đàn bà chăm sóc sắc đẹp bên ngoài nhưng vẫn phải chăm sóc trí tuệ để về già mình vẫn đẹp”.

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của Thanh Lam

Quan niệm phụ nữ phải chỉn chu vẻ bề ngoài ở mọi hoàn cảnh cũng khiến Thanh Lam không ít lần rơi vào “lưới” thị phi. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, đối với Thanh Lam người nghệ sĩ làm đẹp, giữ gìn hình ảnh cũng là cách thể hiện sự trân trọng đối với bản thân và đối với khán giả. Thanh Lam nói, sắc đẹp của nghệ sĩ luôn là sức hấp dẫn vô hình đối với công chúng.

Theo Thanh Lam, việc đánh phấn và dùng kem là bảo vệ da số một. Vì thế thỏi son, phấn má và chiếc gương nhỏ là vật bất ly thân của “Nữ hoàng nhạc nhẹ”.

Tiết lộ thêm về bí quyết làm đẹp của mình, Thanh Lam cho biết, chị thường xuyên tập thiền để có thể đẹp cả bên ngoài và bên trong. Thậm chí, theo chị thì việc tập thiền còn giúp kích thích sự phát triển về trí tuệ.

“Mấy năm qua tôi quan tâm đến yoga và thiền. Tập thiền vừa vận hành nội tạng và kích thích phát triển về trí tuệ. Sự phát sáng trí tuệ sẽ lan tỏa ra bên ngoài. Vẻ đẹp mỗi người có được là trời cho, chúng ta có nhiệm vụ là bảo tồn và phát huy chứ không phải bỏ đi những cái trời cho”, Thanh Lam chia sẻ.

Tin liên quan
Tin khác