Đầu tư và cuộc sống
Cặp đôi xứ Thanh vượt 1.200 km chụp ảnh cưới trên đỉnh Mã Pí Lèng
Minh Minh - 08/12/2016 16:52
Huy Anh và Khánh Linh dành 48 giờ để di chuyển từ Hà Nội đến nơi địa đầu tổ quốc.

Là những người ưa mạo hiểm và đặc biệt đam mê những chuyến đi "phượt", cặp đôi 9X Thanh Hoá Huy Anh và Khánh Linh quyết định chụp ảnh cưới tại đỉnh Mã Pí Lèng. 

Đèo Mã Pí Lèng thuộc tỉnh Hà Giang là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km. Đỉnh Mã Pí Lèng có độ cao khoảng 1.200m thuộc cao nguyên Đồng Văn. Nơi đây được ví là một trong "tứ đại đỉnh đèo" tại vùng núi phía Bắc Việt Nam, bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, đèo Khau Phạ và đèo Pha Đin. 

Từ tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Hà Giang và đến thăm những địa danh nổi tiếng tại đây.

Trong 48 giờ đồng hồ, Huy Anh và Khánh Linh cùng ê kip chụp ảnh đã vượt qua quãng đường hơn 1.200 km cả đi lẫn về, chinh phục nhiều địa điểm "khó nhằn", đúng phong cách “phượt”.

Ngày đầu tiên, cả ê kip xuất phát từ Hà Nội lúc 11h đêm để di chuyển đến Hà Giang. Ở Đồng Văn, vì muốn thực hiện bộ ảnh lúc trời nắng đẹp, cả đoàn đã không kịp ăn mà chỉ lót dạ bằng đồ ăn nhẹ.

Nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Hà Giang xuất hiện trong bộ ảnh của Huy Anh - Khánh Linh như: nhà Vua Mèo, đỉnh Mã Pí Lèng, các con dốc nổi tiếng thuộc tuyến đường Hạnh Phúc như Chín Khoanh, Pải Lủng...

"Từ 'đẹp' có lẽ cũng không thể diễn tả hết sự tuyệt vời của cảnh quan nơi đây. Núi non trùng trùng điệp điệp xanh mướt, mây trời như hoà làm một. Đi để thấy cuộc đời không bị uổng phí. Mong rằng sau bộ ảnh của bọn mình, sẽ có nhiều cặp đôi đến Hà Giang để chụp ảnh cưới hơn", cô dâu chia sẻ.

Nhiều shoot hình được thực hiện ngẫu hứng trên đường di chuyển lên đỉnh Mã Pí Lèng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao.

 

Tin liên quan
Tin khác