Dự án - quy hoạch
Cất nóc tòa tháp Căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng
N.L - 28/01/2019 15:44
Tập đoàn Vicoland đang tiến từng bước nhanh chóng và vững chắc với chiến lược trở thành nhà đầu tư chuỗi thương hiệu Risemount (R) tại khu vực miền Trung và cả nước bằng những sản phẩm cao cấp, vượt trội và mang tính đặc trưng riêng.

Sau hơn một năm khởi công xây dựng, Tập đoàn Vicoland đã chính thức cất nóc tòa tháp Căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng và ra mắt căn hộ mẫu (sớm hơn 5 tháng so với tiến độ).  Và, ngay sau cất nóc tòa tháp thứ nhất, tòa tháp thứ 2 thuộc phân khúc khách sạn và căn hộ dịch vụ khách sạn Movenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng cũng chính thức được Viconland khởi công xây dựng.

Nghi thức cất nóc tòa tháp Căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Hai tòa tháp này thuộc dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang tọa lạc trên đường Bạch Đằng nối dài, ngay cửa sông Hàn, bên cạnh chân cầu Thuận Phước nhìn ra biển và núi Sơn Trà. Tổ hợp dự án này có diện tích hơn 11.000m2, riêng 2 tòa tháp rộng 5.000m2, tổng mức đầu tư gần 1.800 tỷ đồng. Mỗi tòa tháp gồm 02 tầng hầm và 31 tầng nổi với 300 căn hộ cao cấp, 143 phòng khách sạn và 222 Căn hộ dịch vụ khách sạn với các loại căn hộ 01 và 02 phòng ngủ, penthouse đẳng cấp.

Risemount Apartment  dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2019. Trong khi đó, tòa Movenpick Hotels & Residences Han River dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý I/2021.

Và khởi công tòa tháp thứ 2 thuộc phân khúc khách sạn và căn hộ dịch vụ khách sạn Movenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng

Tổ hợp dự án này cũng là nơi hội tụ các tên tuổi có thương hiệu toàn cầu: Công ty kiến trúc Raito Seikei (Wright Architectural) (Nhật Bản), công ty thiết kế nội thất Darkhorse (Australia), công ty kiến trúc ASPT (Việt Nam) và đơn vị quản lý vận hành Movenpick (Thụy Sỹ - hiện đã được mua lại bởi Tập đoàn AccorHotels tháng 09/2018)

Tháp đôi Risemount Apartment - Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng được chứng nhận là công trình đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ kính cường lực dát vàng trong xây dựng tại Việt Nam.

Khánh hàng tham quan căn hộ mẫu

Đại diện đơn vị thiết kế, ông Shinsuke Imasaka – Chủ tịch của Raito Sekkei chia sẻ: “Raito Sekei đặc biệt chú trọng đến thiết kế ý tưởng cho Tòa tháp đôi nhằm tạo ra một công trình với không gian ấn tượng bởi vị trí đặc biệt của Tòa tháp.” Còn ông Andrew Frost, Tổng Giám đốc của công ty thiết kế nội thất Darkhorse cho rằng: “Cảm hứng của chúng tôi về các mảng màu vật liệu, đặc tính của thiết kế nội thất được liên kết với dòng chảy tự nhiên: dòng chảy và sự phản chiếu của sông nước – màu sắc đậm và tươi sáng của nước biển hay trải nghiệm sự lấp lánh của mặt trời từ lúc mọc đến lúc lặn”.

Nội thất sang trọng

Đại diện đơn vị quản lý, ông Andrew Langdon hào hứng khi nói về dự án: “Tầm nhìn của chúng tôi rằng Movenpick Han River Da Nang sẽ là khách sạn hàng đầu ở phía Tây sông Hàn với các sản phẩm F&B đặc biệt, rooftop bar, các nhà hàng và sảnh chờ độc nhất vô nhị, và tất nhiên sẽ có Movenpick spa và các phòng họp chất lượng quốc tế”.

lãng mạn
Và hiện đại

Được biết, tháng 9/2018, Tập đoàn AccorHotels đã chính thức hoàn tất thương vụ chi 482 triệu euro để mua lại Movenpick Hotes & Resorts. Ông Robert Crestani, Phó Chủ tịch AccorHotels chuỗi thương hiệu tại khu vực Đông Bắc Á và Đông Nam Á cho biết “Việc AccorHotels tiếp nhận quản lý chuỗi thương hiệu và khách sạn của Movenpick mang ý nghĩa chiến lược nhằm tăng số phòng khách sạn tập đoàn quản lý và vận hành tại Việt Nam lên 12.000 phòng nhưng không làm thay đổi về chất lượng và đẳng cấp về quản lý khách sạn của thương hiệu khách sạn đến từ Thụy Sĩ. Chúng tôi định vị Movenpick là thương hiệu cao cấp hơn cả một nhánh thương hiệu khác là Novotel, với đối tượng khách hàng chủ yếu đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất từ chương Accor plus nổi tiếng toàn cầu của chúng tôi.”

Tin liên quan
Tin khác