Được tổ chức bởi Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Central Group, Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lanlần thứ 2 diễn ra từ ngày 17/08 đến hết ngày 21/08/2017, tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok, Thái Lan.
Ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Central Group Việt Nam cho biết, là doanh nghiệp Thái Lan có hoạt động đầu tư và thương mại tại Việt Nam, Centra Group cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối của Tập đoàn tại Thái Lan, trong đó, sự kiện Tuần hàng Việt Nam được tổ chức năm nay là năm thứ 2 là hoạt động thể hiện rõ nhất thiện chí của Tập đoàn.
Tham gia Tuần hàng Việt Nam lần này có khá nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như Biti’s, Vinamit, Mỹ Hảo, Highlands Coffee, Nuti Food cùng các loại trái cây đặc sản trong nước.
Central Group Việt Nam (CGVN) là tập đoàn vừa mới gia nhập vào tập đoàn Central – Công ty cổ phần gia đình hàng đầu tại Thái Lan. Doanh nghiệp hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực của ngành bán lẻ như buôn bán, bất động sản, tring tâm thương mại, cửa hàng chuyên doanh, khách sạn và nhà hàng.
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7/2011, Tập đoàn Central Việt Nam đã có mặt trên nhiều lĩnh vực bao gồm điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, nhà hàng - khách sạn, thương mại điện tử và đại siêu thị
Công ty Dolsure Nutrition, có nhà máy tại Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) mang tới thị trường Thái Lan những dòng sản phẩm chủ lực, gồm: sữa cho người trưởng thành, trà Matcha, cà phê hòa tan...
|