Thông tin doanh nghiệp
CEO Bloom Spa Nguyễn Thùy Dương và tham vọng khai phá kỷ nguyên làm đẹp chuẩn Nhật
N.L - 27/07/2022 14:27
“Phụ nữ luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất”. Chính vì vậy, CEO Nguyễn Thùy Dương mong muốn Bloom Spa đồng hành mang đến những điều tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp.
TIN LIÊN QUAN

Trước khi bước chân vào ngành làm đẹp, chị Thùy Dương đã có sự nghiệp vững chắc với vai trò là phó giám đốc công ty Cổ phần công nghệ XNK Sông Hồng. Khi đang ở vị trí mà nhiều người ao ước, chị quyết định rẽ ngang sang ngành làm đẹp với mong muốn được thử sức mình ở một lĩnh vực mới, đồng thời có thể trở thành người đồng hành mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho nhiều người.

CEO Nguyễn Thùy Dương với khát vọng phát triển Spa công nghệ chuẩn Nhật ở Việt Nam

Để theo đuổi ước mơ, dốc toàn tâm toàn sức cho mục tiêu đó đồng thời dám từ bỏ sự ổn định của mình để bước ra khỏi vùng an toàn từ trước đến nay để dấn thân vào một lĩnh vực không phải chuyên môn của mình thì không phải ai cũng dám đánh đổi.

Cơ duyên được bắt đầu từ chuyến công tác sang Nhật Bản cùng công ty cũ, khi đó Th.s Nguyễn Thùy Dương có dịp được trải nghiệm dịch vụ spa đúng theo kiểu Nhật. Và rồi khi về nước, chị muốn tìm lại cảm giác đó nên đã thử đi đến các spa lúc bấy giờ ở Việt Nam để sử dụng dịch vụ nhưng không nơi nào đem lại trải nghiệm giống như chị từng có ở Spa của Nhật. Từ đó, chị nảy ra ý tưởng phải mang mô hình (quy trình và công nghệ) từ Nhật về Việt Nam để nhiều người cũng có thể sử dụng những dịch vụ chất lượng và phong cách như thế này.

Cơ duyên nối tiếp những cơ duyên

Một điều thú vị là hiện tại, nhiều đối tác nhượng quyền của Bloom Spa cũng chính là những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ ở Bloom. Họ là khách hàng mới được bạn bè giới thiệu - cảm thấy lạ - tò mò - sử dụng thử - yêu thích và rồi cũng muốn mở một spa giống như Bloom ở chỗ mình sinh sống.

Một yếu tố thuận lợi đảm bảo sự an toàn và vẫn sinh lời cho những đối tác mới khởi nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm (hoặc nhà đầu tư không có nhiều kiến thức về lĩnh vực làm đẹp) đó là khi bắt đầu với Bloom spa thì mọi quy trình đã được chuẩn hóa, có những chuyên gia và đội ngũ giảng viên đào tạo bài bản, nhận được sự tham vấn trong thiết kế, nghiên cứu thị trường, marketing, quản trị và hệ thống, sử dụng thiết bị, ... theo đúng quy trình, công nghệ và văn hóa chuẩn của Bloom spa. Nhân sự, kỹ thuật viên (và học viên) được đào tạo, đánh giá năng lực và cấp chứng chỉ từ những đơn vị uy tín trong và ngoài nước.

Giai đoạn đầu khởi nghiệp Bloom Spa, Th.s Thùy Dương đã kết hợp với chuyên gia sắc đẹp Shizuka Sekiguchi, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp ở Nhật Bản. Đến năm 2019, Bloom spa hợp tác thêm với chuyên gia Emi Ishikawa với vai trò là cố vấn chuyên môn, đồng thời cũng là một cổ đông lớn của Bloom spa. Chuyên gia Emi Ishikawa là một người rất am hiểu về thị trường, công nghệ và ứng dụng cải tiến trong chăm sóc sắc đẹp ở Nhật Bản để nâng cấp trải nghiệm cho spa tại Việt Nam

Ngoài tư duy và triết lý kinh doanh nhạy bén với kinh nghiệm của một thạc sĩ quản trị kinh doanh đã từng trải, sự thấu hiểu khách hàng cũng là một điều quan trọng góp phần đưa Bloom Spa trở thành thương hiệu làm đẹp chuẩn Nhật được đông đảo giới thượng lưu, nghệ sĩ, doanh nhân yêu thích.

Bloom spa tích cực nghiên cứu, hợp tác và đưa vào sử dụng những sản phẩm, công nghệ từ Nhật Bản

Hiện nay, Bloom Spa đã ngày một lớn mạnh và liên tục mở rộng tầm ảnh hưởng với nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Cùng với sự phát triển đó, CEO Nguyễn Thùy Dương cho biết, Bloom spa đang có những kế hoạch cụ thể với mục tiêu nhân bản để mở rộng trên khắp Việt Nam và nhượng quyền mô hình làm đẹp đến nhiều tỉnh thành hơn.

Hệ thống quy trình chuẩn, nhân sự được đào tạo bài bản, chính sách hỗ trợ sau hợp tác, thiết bị hiện đại, khả năng sinh lợi cao… là những điều kiện hấp dẫn giúp các nhà đầu tư, kinh doanh muốn khởi nghiệp nhưng ít kinh nghiệm vẫn có thể tự tin bước vào lĩnh vực này.

Có thể nói, Bloom Spa chính là nơi để Th.s Nguyễn Thùy Dương viết tiếp những khát vọng của mình: Khát vọng khai phá kỷ nguyên làm đẹp chuẩn Nhật dành riêng cho phái đẹp.

Tin liên quan
Tin khác