Đầu tư và cuộc sống
Chân dài bóng chuyền chung tay làm từ thiện
Như Loan - 05/11/2014 10:29
Trong 5 ngày từ 10 - 14/11/2014, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cùng Bệnh viện Quân Y 103 tổ chức chương trình từ thiện "Ấm tình mùa đông" cho đồng bào tại 5 xã thuộc huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Mai Sơn là một huyện vùng sâu, vùng xa, đa số bà con là người dân tộc thiểu số, đông con, thu nhập chính từ nghề nông nên cuộc sống còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn...
TIN LIÊN QUAN

Kết nối những trái tim nhân hậu để chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần của những mảnh đời bất hạnh là điều mà BTC hướng tới. Cùng chung tay bằng tấm lòng nhân ái, hiểu nhau hơn, biết trải lòng mình hơn đối với những hoàn cảnh khó khăn, biết yêu thương con người nhiều hơn và cảm nhận được giá trị cuộc sống mà ta đang có.

   
     

“Cho đi là hạnh phúc hơn nhận về” là thông điệp mà LienVietPostBank muốn gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên của mình, cùng tất cả những tấm lòng hảo tâm khác. Sau khi phát động, đã có rất nhiều thành viên của LienVietPostBank hưởng ứng và quyên góp cho chương trình.

Sau khi biết thông tin của chương trình từ thiện "Ấm tình mùa đông", toàn thể thành viên của Thông tin LienVietPostBank - đội bóng chuyền giàu thành tích nhất Việt Nam đã cùng chung tay ủng hộ. Các ngôi sao, các hot-girl bóng chuyền nữ như Phạm Thị Yến, Nguyễn Linh Chi, Trần Thị Thảo, Đỗ Thị Minh, Bùi Thị Ngà, Âu Hồng Nhung... đều tham gia vào một hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.

Đội trưởng Phạm Thị Yến phát biểu: "Tôi rất bất ngờ khi biết thông tin về chương trình “Ấm tình mùa đông” cho các em nhỏ vùng cao tỉnh Sơn La. Cả đội vô cùng cảm động vì nhà tài trợ đã có những chương trình ý nghĩa như thế này để chung tay giúp đỡ các em nhỏ vùng cao. Mặc dù không có nhiều nhưng tôi mong với sự động viên, chia sẻ phần nào của đội bóng chuyền sẽ giúp các em có một mùa đông thật sự ấm áp".

Tin liên quan
Tin khác