Du lịch
“Chào hè 2021 - Ngày hội mở cửa Công viên Nước Hồ Tây”
Hạnh Nguyên - 23/04/2021 08:21
Tháng 4 đã về với không khí ngày càng nóng hơn, đến hẹn lại lên, Công viên Nước Hồ Tây đã bắt đầu khởi động mùa hoạt động năm 2021 với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón du khách.
TIN LIÊN QUAN

Năm 2021, Công viên Hồ Tây đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên Nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên.

Đến Công viên Nước Hồ Tây, du khách sẽ cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc được thăng hoa, được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.

Đặc biệt, trò chơi mới đường trượt Bowl trong Công viên Nước đã được đưa vào hoạt động trong năm 2020, nhưng vẫn là trò chơi mang lại nhiều cảm giác sảng khoái, mới mẻ cho du khách.

Các trò chơi với mức độ rất mạo hiểm khác nhau sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc không thể tuyệt vời hơn như: Đường trượt Bowl, khu đường trượt đa làn, đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc…

Du khách sẽ có cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.

Còn các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức vùng vẫy, vui chơi với khu bể dành riêng cho trẻ em như: Bể con voi, bể lâu đài nước, bể vầy…

Hay các khu bể hành động, bể nhảy cầu sẽ giúp du khách rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

Năm nay, Công viên Nước Hồ Tây sẽ mở cửa từ ngày 21/4/2021 với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn: Ngày 21/4: Phát hành giá vé siêu khuyến mại chỉ 65.000 đồng dành cho mọi Khách hàng. Miễn phí cho khách hàng cao dưới 0,9m; từ 22/4 - 28/4: Giảm giá vé trọn gói Công viên Nước lên đến 40% chỉ còn 100.000 đồng ngày thường, 120.000 đồng ngày thứ 7, Chủ nhật.

Đặc biệt hơn trong dịp 30/4 - 1/5, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật bổ trợ với những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, vui nhộn nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa và vui tươi.

Tin liên quan
Tin khác