Thông tin doanh nghiệp
Charm Group, Hansgrohe và Häfele tổ chức ký kết hợp tác chiến lược
Như Loan - 05/11/2022 08:03
Sáng ngày 3/11/2022, Tập đoàn Charm Group, Tập đoàn Hansgrohe và Tập đoàn Häfele đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.
Đại diện Tập đoàn Hansgrohe, Tập đoàn Charm Group và Tập đoàn Häfele ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Hơn 10 năm hoạt động đầy tự hào, Charm Group đã gây dựng và phát triển một hệ sinh thái đa lĩnh vực với kinh doanh trang sức đá quý, nông sản - thực phẩm, khai thác khoáng sản, thương mại và dịch vụ…

Đặc biệt, dù mới gia nhập thị trường bất động sản trong những năm gần đây, Charm Group đã tạo dựng nên tiếng vang lớn trên thị trường với hai dòng thương hiệu nổi bật: Charm City - Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp định vị phong cách sống mới và Charm Resort - Phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng. Từ phương châm theo đuổi triết lý hoàn mỹ tạo nên những kiệt tác kiến trúc, trong mỗi dự án, Charm Group đã không ngừng hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất từ triển khai, thi công đến vận hành nhằm kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp.

Bên cạnh chú trọng yếu tố địa thế sinh lời, tôn trọng cảnh quan thiên nhiên, Charm Group luôn tập trung đem đến sự thoải mái và tiện nghi trong không gian sống với loạt tiện ích đắt giá, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu gia chủ. Các sản phẩm nội thất sử dụng tại các dự án bất động sản của Charm Group luôn được chọn lọc từ những thương hiệu danh tiếng, đảm bảo công năng, sự sang trọng cũng như sự tinh tế cho gia chủ. Và Hansgrohe với các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm cao cấp sẽ là đơn vị đồng hành cùng Charm Group trên hành trình kiến tạo không gian sống hoản hảo cho khách hàng trong thời gian tới.

Việc hợp tác cùng các đơn vị cung cấp thiết bị nội thất đẳng cấp vượt trội sẽ góp phần hoàn thiện quá trình tạo dựng những không gian sống lý tưởng, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng cho toàn bộ dự án. Trong chuỗi giá trị đó, thương hiệu Hansgrohe cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp từ các sản phẩm thiết bị chất lượng được cung cấp bởi các nhà sản xuất hàng đầu châu Âu.

Hansgrohe, thương hiệu hơn 120 năm đến từ Schiltach, miền Nam nước Đức, được biết đến hiện nay là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sen vòi cho phòng tắm và nhà bếp. Với hai thương hiệu AXOR và hansgrohe, các sản phẩm của thương hiệu luôn nổi bật, tiên phong trong đổi mới, thiết kế và chất lượng.

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Charm Group, Tập đoàn Hansgrohe và Tập đoàn Häfele được kỳ vọng sẽ tạo nên những không gian sống đẳng cấp

Tính đến nay, Tập đoàn Hansgrohe đã mở rộng mạng lưới kinh doanh và gây dựng danh tiếng của mình tại hơn 150 quốc gia. Các sản phẩm từ hai thương hiệu AXOR và hansgrohe đã đạt hơn 700 giải thưởng tại các cuộc thi thiết kế quốc tế, như giải thưởng thiết kế sản phẩm iF, giải thưởng German Design Award, giải Best of the Best từ Red Dot... và nhiều hạng mục giải thưởng danh giá khác.

Với phương châm “Luôn luôn cải tiến, không ngừng sáng tạo” là triết lí cốt lõi, ông Martin Low - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Hansgrohe tại Đông Nam Á đã khẳng định: “Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Charm Group, Hansgrohe và Häfele là sự kiện ký kết đánh dấu hợp tác cùng phát triển giữa ba bên. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng việc hợp tác này sẽ góp phần kiến tạo nên không gian sống lý tưởng và đẳng cấp đến với khách hàng trong các dự án cao cấp của Tập đoàn Charm Group đang hướng tới”.

Đồng hành cùng Charm Group và Hansgrohe là thương hiệu danh tiếng Häfele với gần 100 năm kinh nghiệm toàn thế giới về các giải pháp dự án và nhà ở thông minh, được thành lập tại Đức vào năm 1923. Với quy trình sản xuất và kiểm định chặt chẽ, dịch vụ giao hàng xuất sắc cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele Việt Nam là một đối tác đáng tin cậy để cùng kiến tạo nên nhiều không gian sống hiện đại và tối ưu cho người Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên cũng khẳng định việc nâng tầm sản phẩm dịch vụ và liên kết các chính sách ưu tiên đặc biệt về giá cả được các bên cam kết, song hành với chất lượng dịch vụ và chính sách bảo hành linh động, đem lại lợi ích chung cho khách hàng của toàn bộ hệ thống sản phẩm dự án bất động sản của Charm Group trong thời gian tới.

Trong vòng 2 năm tới, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Charm Group như Charm Resort Hồ Tràm, Charm Diamond thuộc Khu phức hợp cao cấp Charm City (Dĩ An, Bình Dương), Căn hộ cao cấp Charm City Vũng Tàu… và nhiều dự án lớn khác không chỉ góp phần thay đổi diện mạo của đô thị mà còn là một trong những nhân tố đưa du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Với sứ mệnh "Kiến tạo những biểu tượng" các dự án bất động sản luôn được Charm Group nâng tầm thành những tác phẩm nghệ thuật “chạm” đến trái tim khách hàng. Ngoài ra, Charm Group cũng không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái của mình khi đặt sự trải nghiệm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, tiên phong xây dựng thành công hệ thống chăm sóc khách hàng Charm Club tại các tỉnh thành lớn trên cả nước.

Tìm hiểu thông tin thêm tại:
https://www.hansgrohe-asia.com/en/
https://www.charmgroup.vn/
https://www.hafele.com.vn/vi/
Tin liên quan
Tin khác