Dự án - quy hoạch
Chất Pháp cổ điển và lịch lãm trong kiến trúc khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc
Như Loan - 29/04/2021 17:07
Sự chắt lọc từ những tinh hoa của phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp đã tạo nên một FLC Premier Parc vừa cổ kính mà hiện đại, vừa mềm mại lại lịch lãm, sang trọng.

Kiến trúc Pháp cổ điển tại khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp sống động như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ và tính ứng dụng cao trong đời sống đã khiến kiến trúc Pháp hiện diện tại nhiều công trình trên khắp thế giới qua nhiều thế kỷ. Trong đó, Thủ đô Hà Nội ngoài vẻ đẹp cổ kính rất riêng nhờ những công trình kiến trúc từ thời Pháp thuộc, thì sự xuất hiện của những tòa nhà, hay các căn biệt thự đậm chất Pháp trong khu đô thị mới hiện đại đang tiếp tục trở thành xu hướng khó có thể bỏ qua.

Nằm giữa trung tâm mới đang phát triển sôi động ở phía Tây, dự án FLC Premier Parc hiện là một trong số ít khu đô thị tại Hà Nội hiện nay được quy hoạch đồng bộ theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển.

FLC Premier Parc mang đến không gian đẳng cấp đáng sống giữa trung tâm phát triển mới ở phía Tây Hà Nội.

Vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian

Tại FLC Premier Parc, vẻ đẹp của một Paris cổ kính, hoa lệ đã trở thành mạch nguồn xuyên suốt và hòa quyện giữa những dãy phố shophouse, shopvilla được quy hoạch khang trang, trải rộng thênh thang, cùng tòa chung cư Hausman thanh lịch, tinh tế mà độc đáo.

Kiến trúc Pháp cổ được đặc tả qua những dãy shophouse, shopvilla hình khối vuông vức, góc cạnh, cho đến các họa tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ, vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, vừa mềm mại, sang trọng. Trong khi đó, chung cư Hausman gây ấn tượng với chiều cao giới hạn, gợi nhắc về những tòa nhà xinh xắn, đồng bộ lấy cảm hứng từ kiến trúc Hausssmann lần đầu được tái hiện tại Hà Nội.

Không gian sống chọn lọc tinh hoa

Điểm nhấn ấn tượng ở FLC Premier Parc là những căn nhà được bố trí nhiều cửa, từ cửa sổ áp mái cho các ô cửa sổ cao và cửa chính được mở rộng tối đa để không gian sống thông thoáng và lấy trọn ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, các căn hộ chung cư Hausman có sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế cổ điển và nội thất hiện đại. Toàn bộ thiết bị nội thất tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu. Đồng thời, hệ thống smart home và smart services với thiết bị điều khiển bằng giọng nói, dịch vụ vận hành tích hợp trong thẻ cư dân… nhằm tái hiện một không gian sống tiện nghi, thanh lịch chuẩn Pháp.

Hệ tiện ích biểu tượng Paris

Với mục đích thổi hồn phong cách Pháp một cách hoàn chỉnh và trọn vẹn nhất, hàng loạt công trình tiện ích tại FLC Premier Parc cũng được thiết kế, thi công tỉ mỉ như những tác phẩm nghệ thuật đích thực, mang dáng dấp của những công trình biểu tượng của Paris. 

Cổng chào khu đô thị - L’amour lấy cảm hứng từ hình mẫu cổng Khải Hoàn Môn - công trình điêu khắc nổi tiếng của nước Pháp; biểu tượng kim tự tháp bằng kính đặt tại khối chung cư Hausman mô phỏng theo kiến trúc Bảo tàng Lourve. Đặc biệt quảng trường Élysées sẽ dẫn lối cư dân và du khách vào khu vườn điển hình của các tòa lâu đài cổ kính Paris, với những hàng cây xén tỉa cầu kỳ, đá lát nền phong cách châu Âu, nhấn nhá bằng những hàng đèn cột châu, những bức tượng trang trí nghệ thuật…

Bên cạnh loạt tiện ích chất lượng, FLC Premier Parc sở hữu tọa độ giao thông kết nối thuận lợi tại giao điểm của các tuyến đường lớn như Lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 mới rộng 30 m và tiếp giáp nhiều tuyến đường quy hoạch rộng 27 m, 17 m. Từ dự án chỉ cần 5 - 10 phút di chuyển để tiếp cận hàng loạt công trình dịch vụ trọng điểm ở phía Tây như Aeon Mall Ha Dong, trường Quốc tế Nhật Bản, công viên thiên văn học… không chỉ là điểm an cư lý tưởng của các cư dân trí thức mà còn mở ra hàng loạt cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Theo quy hoạch dự án, shophouse tại khối đế của tòa chung cư Hausman có số lượng hữu hạn 40 căn với chiều cao 2 tầng, diện tích linh hoạt từ 64,4 m2 - 212,6 m2 cùng mặt tiền rộng lên tới 7,4 m - 9,5 m phù hợp đa dạng loại hình kinh doanh. Khi dự án đi vào hoạt động, dự kiến công việc kinh doanh tại các shophouse có thể phục vụ trực tiếp hàng ngàn cư dân của khu đô thị cũng như lượng khách vãng lai đông đảo, đem lại nguồn lợi nhuận ổn định và bền vững.

Đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân nội khu và khu vực lân cận, shophouse Hausman hứa hẹn sẽ tạo nên trục giao thương đầy sắc màu sôi động tại tâm điểm phát triển mới phía Tây.

Đại diện phát triển dự án FLC Homes
- Dự án: Chung cư Hausman – FLC Premier Parc
- Vị trí: Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Website: https://premierparc-flc.vn/
- Hotline: 0878 255 810

Tin liên quan
Tin khác