Dự án - quy hoạch
Chọn căn hộ Happy One Central nhận ngay gói nội thất cao cấp
P.V - 14/09/2022 07:55
“Hâm nóng” sự kiện tri ân khách hàng dự án Happy One Central diễn ra cuối tháng 9 này, Vạn Xuân Group mang đến “Gói ưu đãi đặc quyền sở hữu” với tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng.
Trong tháng tri ân, khách hàng sở hữu căn hộ Happy One Central sẽ nhận “Gói ưu đãi đặc quyền sở hữu” với tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng.

“Đặc quyền sở hữu” áp dụng duy nhất tháng tri ân

Nối tiếp thành công từ gói đặc quyền đầu tư, với điểm nhấn là chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 30%/năm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng trong thời gian qua, Vạn Xuân Group tiếp tục ra mắt gói ưu đãi “Đặc quyền sở hữu” áp dụng duy nhất trong tháng 9/2022.

Điểm đặc biệt nhất của của gói ưu đãi này chính là chương trình “Tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp” lên đến 268 triệu đồng với lựa chọn đa dạng cho các phòng chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ... Theo đại diện chủ đầu tư, gói quà tặng giá trị này sẽ là “mảnh ghép hoàn hảo” cho những chủ nhân tương lai, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư cho thuê. 

Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng bàn giao và điều kiện sống tốt nhất cho cư dân, Vạn Xuân Group cũng đã chọn lọc và đưa vào danh sách những thương hiệu nổi tiếng như: Häfele, An Cường, Yale, Kohler, Panasonic/Schneider, Mitsubishi, KONE... trong quá trình thi công, hoàn thiện nội thất căn hộ. Cùng với gói quà tặng nội thất cao cấp từ chương trình, chủ nhân căn hộ Happy One Central chỉ cần “xách vali vào ở” đồng thời tùy thích sáng tạo không gian sống tinh tế, đậm dấu ấn cá nhân.

Chương trình đặc quyền này đồng thời áp dụng với các chính sách ưu đãi khác, bao gồm: Tặng phí quản lý lên đến 60 tháng; Gói cam kết cho thuê lên đến 120 triệu đồng; Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 24 tháng; Chiết khấu mua sỉ, chiết khấu thanh toán nhanh và đặc biệt khách hàng chỉ cần thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Như vậy, tổng chiết khấu và quà tặng cộng gộp có thể lên đến 900 triệu.

Không chỉ vậy, duy nhất trong tháng 9 này, khách hàng sở hữu căn hộ cũng đồng thời là những vị khách cuối cùng tham gia sự kiện tri ân khách hàng dự án Happy One Central và có cơ hội trở thành chủ nhân xe ô tô Mazda CX5 cùng các giải thưởng giá trị khác. 

Làm chủ không gian sống hài hòa công năng và tiện ích

Tổng thể dự án Happy One Central được quy hoạch bao gồm 2 khối tháp 40 tầng hình chữ T và L, bố trí hài hòa nhằm tối ưu hóa tầm nhìn và tận dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên khi đón được nắng, gió tự nhiên. Đây là tâm huyết của chủ đầu tư cùng các đối tác thiết kế với định hướng trân trọng yếu tố sức khỏe và sự tiện nghi cho từng gia chủ.

Happy One Central được thiết kế thông minh, đảm bảo độ thông thoáng, đối lưu không khí để giúp không gian sống luôn tràn ngập thiên nhiên.

Các căn hộ Happy One Central được nghiên cứu chi tiết và thiết kế phù hợp với văn hóa, thói quen cùng lối sống của người Việt. Yếu tố phong thủy, khí hậu nhiệt đới và tối ưu hóa các giải pháp lấy sáng và thông gió tự nhiên cũng được đề cao.   

Mỗi căn hộ đều có ít nhất một ban công và một sân phơi riêng, tạo sự thông thoáng và mở rộng không gian, giúp chủ nhân tương lai có những trải nghiệm tuyệt vời từ trên cao. Nhờ không gian khoáng đạt này, cư dân có thể thỏa mãn mọi nhu cầu và trải nghiệm các cung bậc cảm xúc của cuộc sống hiện đại.

Tất cả các phòng bên trong căn hộ đều được dàn hàng ngang trên mặt bằng tầng, không chỉ đề cao giá trị thẩm mỹ mà còn tối ưu về công năng với tầm nhìn bao quát, từ đây, thiên nhiên thanh bình và hơi thở đô thị nhộn nhịp đều được kết nối hài hòa.

Đặc biệt, bằng việc ứng dụng công nghệ thông minh, chủ nhân tương lai của căn hộ Happy One Central có thể làm chủ thời gian. Thay vì mất thời gian kiểm tra và điều khiển tất cả các thiết bị điện trước khi ra khỏi nhà, bạn chỉ cần vài giây với một “cú” chạm trên màn hình điện thoại thông minh.

“Luôn kiên định với sứ mệnh kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng, Vạn Xuân Group triển khai nhiều chính sách ưu đãi, chương trình quà tặng “đo ni đóng giày” với giá trị cao cấp mà mỗi cư dân xứng đáng được thụ hưởng. Tin rằng, với thế mạnh phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh tích hợp tiện ích, chúng tôi sẽ thiết lập những chuẩn mực sống mới, nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại Happy One Central”, đại diện Vạn Xuân Group cho biết.

Những đặc quyền ưu đãi Happy One Central trong tháng tri ân khách hàng:
- Tặng gói nội thất cao cấp lên đến 268 triệu đồng;
- Thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà;
- Tặng phí quản lý lên đến 60 tháng;
- Cam kết lợi nhuận 30%/năm;
- Cam kết cho thuê 120 triệu;
- Cơ hội trở thành chủ nhân xe Mazda CX5 trong chương trình “Tri ân khách hàng” diễn ra cuối tháng 9/2022.
- Website: https://central.happyone.vn/

Tin liên quan
Tin khác