Các nhãn hiệu được lựa chọn thông qua quá trình nghiên cứu với các tiêu chí khắt khe như nghiên cứu mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, uy tín của nhãn hiệu hàng hóa, quy mô doanh nghiệp, tích cực tham gia các chương trình cộng đồng… Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt.
Tại FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan), để có thể sản xuất ra hộp sữa Cô Gái Hà Lan, quy trình kiểm tra “từ đồng cỏ đến ly sữa” diễn ra rất nghiêm ngặt.
Đầu tiên tại nông trại, sau khi vắt, sữa được vận chuyển ngay đến các điểm thu mua. Tại đây, sữa được kiểm tra chất lượng và nếu đạt yêu cầu chất lượng, sữa sẽ được làm lạnh nhanh dưới 4ºC để đảm bảo được bảo quản tốt nhất.
Thời gian vận chuyển sữa từ các điểm thu mua sữa về tới nhà máy FrieslandCampina Việt Nam được thực hiện ngắn nhất có thể.
Ngoài ra, tại điểm nhận sữa của nhà máy, sữa sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng trước khi đi vào sản xuất.
Với công nghệ hiện đại cùng hệ thống quy chuẩn quản lý quốc tế trong khâu sản xuất, thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa trên thế giới, sữa Cô Gái Hà Lan đã được kiểm nghiệm an toàn và chứng nhận đạt chuẩn “4 không”: Không dư lượng thuốc trừ sâu; Không dư lượng thuốc kháng sinh; Không chất bảo quản; Không màu hoá học.