Dự án - quy hoạch
Có gì trong khách sạn dát vàng dưới lòng đại dương đầu tiên tại Việt Nam?
Như Loan - 19/09/2019 09:18
Vốn nổi tiếng với những ý tưởng độc đáo được Tổ chức kỷ lục World Kings xác nhận gây tiếng vang lớn trong ngành địa ốc, Tập đoàn Hòa Bình tiếp tục gây sốc với dự án ven biển tại Hội An độc nhất vô nhị trên thế giới dự kiến sẽ hoàn thiện cuối năm 2020.

Siêu phẩm dát vàng dưới đáy biển với vị trí “có một không hai”

Nằm trên “Con đường di sản văn hóa miền trung”, mang trong mình lợi thế mọi mặt về hạ tầng, văn hóa, xã hội…., đặc biệt sở hữu 7km đường bờ biển trên trục đường biển 5 sao, Hội An đang không ngừng tăng lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan qua từng năm. Đến Hội An, người ta không thể không nhắc tới bãi biển An Bàng - nơi được trang web du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn là một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á, là linh hồn của Hội An.

Nổi tiếng là vậy, nhưng An Bàng không vì thế mà ồn ào náo nhiệt, trái lại nơi đây giữ cho mình sự hoang sơ, bình dị đến lạ kỳ. Đặt chân xuống bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, đắm mình vào không gian với biển, đất, gió, trời và quang cảnh tự nhiên nơi đây có lẽ cũng khiến tâm hồn du khách tới đây dịu dàng hơn, yên ắng hơn để hòa nhịp cùng thiên nhiên. Con người quyện hòa vào cảnh sắc nên thơ tạo nên bức tranh bình yên hiếm nơi nào có được.

dự án nổi bật nhất được Hòa Bình Group đầu tư xây dựng, Hội An Golden Sea là khu nghỉ dưỡng 7 sao duy nhất với diện tích khoảng 6,98ha gồm 5 toà căn hộ khách sạn và 8 biệt thự mặt tiền biển hưởng trọn lợi thế trực diện của bãi biển An Bàng. 

Có thể nói, vị trí là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành bại của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, bất kì chủ đầu tư nào cũng đều mong muốn sở hữu những vị trí “thiên thời địa lợi”, tuy vậy không phải dự án nào cũng thỏa mãn được yếu tố này. Tọa lạc yên ả bên bãi biển An Bàng cách phố cổ Hội An 4,8km, Hội An Golden Sea nghiễm nhiên trở thành cái tên nổi bật có sức hấp dẫn bậc nhất Hội An.

Điểm đặc biệt của dự án còn nằm ở những hạng mục được mô tả “chỉ có trong cổ tích” như: toà lâu đài phủ vàng và bạch kim bên biển, mô hình phòng khách sạn dưới đáy biển, căn hộ thủy cung dát vàng, siêu biệt thự, thủy cung nằm dưới mặt biển.... Hội An Golden Sea là sản phẩm bất động sản cao cấp dát vàng tiếp theo của Hòa Bình Group do các chuyên gia đến từ Anh thiết kế và được quản lý bởi tập đoàn quốc tế Wyndham của Mỹ. Đây là tập đoàn quản lý khách sạn lớn hàng đầu trên thế giới hiện đang quản lý hơn 9.000 khách sạn với 660.000 phòng tại 66 quốc gia.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch thế giới nhưng đâu đó còn thiếu những công trình mang tính biểu tượng thì Hội An Golden Sea xuất hiện để thực hiện sứ mệnh của mình - mang đẳng cấp thương hiệu Việt vươn xa.

Biểu tượng mới trên bản đồ du lịch Việt

Hội An Golden Sea nổi bật trong thiết kế tổng mặt bằng là khu căn hộ du lịch cao cấp, khu trung tâm thương mại tổng hợp và khu biệt thự. 

Lấy cảm hứng từ Maldives cùng khát khao tạo ra những công trình thế giới chưa từng có tại Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Đường - Tổng giám đốc Hòa Bình Group cho biết: “Hiện nay trên thế giới đã có khách sạn Hilton ở Maldives có duy nhất một căn phòng dưới biển và giá ngủ một đêm ở đây là 50.000 USD. Nhưng ở đây lại không có các thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k, đồ nội thất không quá đặc biệt”.

Ý tưởng tạo ra sự khác biệt đẳng cấp, về dự án, ông Đường đã cho thiết kế gần như toàn bộ Hội An Golden Sea nằm dưới mặt nước biển 5m, tổng diện tích nằm dưới mặt nước biển là khoảng 50.000m2. Đặc biệt, tại 8 siêu căn hộ dát vàng dưới đáy biển, khách hàng có thể nằm ngắm cá tung tăng bơi lội dưới đáy san hô rực rỡ, xa xa. Toàn bộ nội thất các căn hộ siêu sang dưới đáy biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà: từ giường, gương, bàn, thiết bị vệ sinh đến đồ đạc bàn ăn…đều được dát vàng lấp lánh. Đây chính là điểm nhấn khác biệt so với căn phòng ở Maldives.

Có thể nói đây là một trong những dự án tâm huyết nhất của Hòa Bình Group khi được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Công nghệ mạ vàng phủ vàng ròng 24K tinh khiết trên các bề mặt kim loại, gốm sứ và nhựa cho toàn bộ nội ngoại thất cùng các linh kiện. Lối kiến trúc tân cổ điển, lưu giữ nét cổ xưa vốn có của phố Hội hòa cùng thiên nhiên mang hơi thở vừa hiện đại vừa trầm tĩnh. Hội An Golden Sea mang đến đúng chất của hai từ “nghỉ dưỡng” thực thụ, là biểu tượng nghỉ dưỡng mới của giới thượng lưu.

Vào ngày 27/09, tại Khách sạn Danang Golden Bay, số 1 đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra Lễ ra mắt dự án Hội An Golden Sea. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0913359595 -  0982037738 - 0932223131- 0918353836 - 0901829898
Website: hoabinhre.vn
Tin liên quan
Tin khác