Đầu tư và cuộc sống
Công ty của đại gia Rolls Royce biển tứ quý nợ Agribank 3.700 tỷ đồng
Như Tầm - 26/07/2014 10:57
 Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương do bà Dương Thị Bạch Diệp làm Giám đốc hiện đang nợ Agribank chi nhánh TPHCM số tiền lên tới 3.700 tỷ đồng. Bà Dương Thị Bạch Diệp nổi tiếng với việc bỏ cả "núi" tiền tậu một chiếc Rolls Royce biển tứ quý 7 và được cho là chiếc Rolls Royce chính chủ đầu tiên ở Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những chiếc Rolls Royce long đong lận đận theo chủ
Rolls Royce Wraith về Việt Nam với giá 18,8 tỷ đồng
Đại gia lách thuế siêu xe
Rolls Royce chính thức có đại lý tại Việt Nam
 
Theo kết quả kiểm toán vừa được Kiểm toán Nhà nước công bố sáng 25/7, liên quan đến Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và 3 ngân hàng thương mại là Vietcombank, VietinBank, Agribank, tính đến ngày 31/12/2012, Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương hiện đang nợ chi nhánh Agribank TP.HCM số tiền 3.700 tỷ đồng bao gồm: nợ gốc trên 2.967 tỷ đồng, lãi 732,3 tỷ đồng. 
 
   
  Bà Dương Bạch Diệp bên chiếc siêu xe Royce-Roll biển tứ quý 7 đắt tiền nhất Việt Nam  

Đây là thông tin chính thức đầu tiên về khoản nợ của nữ đại gia gốc Quy Nhơn (Bình Định) này.

Từ cuối năm 2008, trên các diễn đàn đã xuất hiện những thông tin về việc bà Dương Bạch Diệp nợ một số ngân hàng với số tiền lớn.

Bà Diệp sinh năm 1948, thành lập Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương từ năm 1985. 

Sau gần 3 thập kỷ làm ăn trong ngành bất động sản, bà Diệp đã trở thành một nữ doanh nhân có tiếng ở phía Nam, Công ty sở hữu nhiều khu đất vàng, biệt thự đắt tiền.

Bà Diệp còn được gắn biệt danh "nữ đại gia Rolls-Royce", khi đầu năm 2008, bà đã bỏ cả "núi" tiền để đưa về chiếc Rolls-Royce biển số tứ quý 7. Chiếc xe này hoàn toàn chính chủ, phải chịu thuế nhập khẩu là 80%, trong khi nhiều đại gia khác cũng đi Rolls-Royce ,nhưng được cho là tìm nhiều cách để lách thuế.

Tin liên quan
Tin khác