Điểm nóng
Công ty TNHH Nhật Á Châu bị Kon Tum cấm tham gia đấu thầu trong 4 năm
Linh Đan - 19/02/2024 14:07
Công ty TNHH Nhật Á Châu đã kê khai, cung cấp các thông tin, tài liệu không trung thực khi tham gia dự thầu Gói thầu thi công số 01 thuộc Dự án Thuỷ lợi làng Lung.

UBND tỉnh Kon Tum quyết định cấm Công ty TNHH Nhật Á Châu (địa chỉ tại Tổ 5, Phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum) tham gia hoạt động đấu thầu đối với các dự án, dự toán mua sắm trong phạm vi quản lý của tỉnh Kon Tum trong thời hạn 4 năm kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.

Lý do: Công ty TNHH Nhật Á Châu đã kê khai, cung cấp các thông tin, tài liệu không trung thực khi tham gia dự thầu Gói thầu thi công số 01 thuộc Dự án Thuỷ lợi làng Lung (Đông Hưng) xã Ya Xiêr, huyện Sa Thầy theo quy định tại điểm a khoản 4, Điều 89, Luật Đấu thầu năm 2013.

UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và Chủ tịch UBND tỉnh về tính hợp pháp của các thông tin, số liệu, tài liệu và nội dung báo cáo, đề xuất của mình; phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan cung cấp thông tin và đăng tải Quyết định xử lý vi phạm này lên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, Cổng thông tin điện tử của tỉnh và trên các phương tiện đại chúng khác theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức theo dõi, giám sát quá trình chấp hành thực hiện theo đúng pháp luật về đấu thầu.

Tin liên quan
Tin khác