Thông tin doanh nghiệp
Công ty Trip Social "bắt tay" cùng Bluewise Business Advisory để phát triển du lịch
Như Loan - 16/04/2022 10:10
Sự hợp tác giữa Bluewise và Trip Social mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và du lịch tại địa phương trong xu thế dịch chuyển và du lịch toàn cầu.
Lễ ký kết MoU giữa hai bên

Ngày 12/4, Công ty Trip Social và Bluewise Business Advisory vừa ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch (MOU) tại khách sạn Rydges Sydney Central.

Theo thỏa thuận được ký kết, Bluewise ngoài vai trò là đơn vị đối tác trong lĩnh vực du lịch, cố vấn chiến lược, CEO Bluewise Lê Thanh Tùng sẽ tư vấn cho Trip Social trong việc giới thiệu ứng dụng hiệu quả đến các khách hàng tiềm năng, cộng đồng đam mê du lịch.

Ngược lại, Trip Social đóng vai trò đòn bẩy kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch địa phương thông qua  định hướng và cung cấp những trải nghiệm và điểm đến  tiềm năng du lịch mà du khách còn chưa được khám phá hết.

Sự hợp tác giữa Bluewise và Trip Social mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và du lịch tại địa phương trong xu thế dịch chuyển và du lịch toàn cầu. Nhà sáng lập Trip Social với kiến ​​thức nền tảng về các lĩnh vực khác nhau, làm việc với các công ty từ những tên tuổi lớn như PTW Architect và Bramwell Homes đến các công ty khởi nghiệp nhỏ đã mang lại cho ông Hans cơ hội phát triển các chiến lược kinh doanh quan trọng, phương pháp tiếp thị và giúp thiết lập văn hóa kinh doanh.

Cái bắt tay mở màn sự hợp tác giữa hai công ty

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hans Bùi,  Founder Trip Social chia sẻ, thông qua thỏa thuận hợp tác với Bluewise Business Advisory, Trip Social mong rằng chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, chiều rộng, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên thông qua việc tăng cường trao đổi thông tin trong lĩnh vực phát triển du lịch cho du khách nội địa lẫn quốc tế.

Được biết, Trip Social là một công ty khởi nghiệp về công nghệ du lịch nhằm mục đích giúp khách du lịch độc lập dễ tiếp cận hơn bằng cách tận dụng công nghệ, tài nguyên và cộng đồng tận tâm.

Lễ ký kết MoU tạo tiền đề cho chuỗi các sự kiện trong tương lai giữa Bluewise và Trip Social. Hy vọng rằng, việc ký kết này sẽ tạo ra điều kiện tốt đẹp cho tương lai tươi sáng của mối quan hệ giữa hai bên trong lĩnh vực du lịch.

Tập đoàn Bluewise Business Advisory

 Bluewise với hơn 10 năm kinh nghiệm về tài chính và tư vấn doanh nghiệp, chuyên môn trong các lĩnh vực: Tài chính; Bảo hiểm; Ẩm thực; Bán lẻ; Du lịch; Bất động sản; Xuất nhập khẩu. Bluewise kết hợp giữa chuyên môn trong ngành và hiểu biết sâu sắc về thị trường sở tại để giúp bạn tối ưu hoá và thực hiện mục tiêu kinh doanh. Bluewise cung cấp dịch vụ tư vấn start-up, tư vấn thành lập và mua lại doanh nghiệp, tư vấn hoạt động Marketing thông qua quy trình toàn diện từ hồ sơ, nhân sự, pháp lý, thuế đến tài chính.

Liên hệ hợp tác:
Email: business@bluewisegroup.com.au
Facebook: https://www.facebook.com/bluewiseaus/
Website: https://bluewise-ba.com.au/
Head Office: Liberty Plaza - Level 1,28/256 Chapel Rd South Bankstown 2200
Vietnam Office: 339/10A Le Van Sy St, Ward 13, District 3, HCMC

Tin liên quan
Tin khác