Thông tin doanh nghiệp
Bluewise Business Advisory hợp tác với Công ty Winway Việt Nam trong lĩnh vực du lịch
Như Loan - 16/04/2022 10:02
Với vai trò là đối tác chiến lược, Công ty Winway Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối tin cậy của Bluewise Business Advisory trong nhiều lĩnh vực.
Lễ ký kết MoU giữa hai bên

Bluewise Business Advisory vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Winway Việt Nam tại Rydges Sydney Central. Tham dự buổi lễ có ông Lê Thanh Tùng, Tổng Giám đốc, cùng đại diện là thành viên của Tập đoàn Bluewise. Về phía công ty Winway Việt Nam đại diện là bà Nguyễn Khánh Linh, Nhà sáng lập kiêm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Winway Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Thanh Tùng, đại diện Bluewise bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Winway Việt nam. Đồng thời kỳ vọng Winway, với vai trò là đối tác chiến lược sẽ trở thành cầu nối tin cậy của Bluewise Business Advisory trong nhiều lĩnh vực.

Cụ thể như tổ chức các chương trình giới thiệu văn hóa, nghệ thuật, giáo dục từ các nước đến Việt Nam và ngược lại. Xây dựng các chương trình giao lưu học sinh, sinh viên Việt Nam đến các nước và ngược lại. Cung cấp và thực hiện các chương trình hội nghị, hội thảo chuyên đề theo yêu cầu; Xây dụng và cung cấp các chương trình xúc tiến thương mại – xúc tiến đầu tư và tour cho các Doanh nghiệp các nước đến Việt Nam.                       

Đặc biệt là Hợp tác trong chương trình giao lưu văn hoá, học thuật của các Trường Đại học nước ngoài và Việt Nam mang tên Edu trip – là chương trình du lịch phối hợp giao lưu, học tập dành cho các bạn sinh viên quốc tế đến Việt Nam bao gồm những sản phẩm : Tour tìm hiểu văn hóa, lịch sử; Tour giao lưu với sinh viên các trường Đại học Việt Nam; Tour chuyên ngành, dành cho các chương trình sau Đại học; Tour du lịch hội nghị, hội thảo….

Sinh viên các nước sau mỗi chuyến đi mong muốn có những trải nghiệm và sinh hoạt cộng đồng để hiểu hơn về đất nước họ đã đến.

Sự kiện lễ ký kết này được Bluewise nhận định là một chiến lược "đi trước đón đầu", khi thị trường du lịch đang có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại sau dịch bệnh. Song song đó, với mong muốn thu hút sinh viên, học sinh từ các Trường Đại học tại Hoa Kỳ và Australia đến Việt Nam – đất nước với nền văn hoá phương đông có nhiều nét văn hoá khác biệt, bề dày lịch sử, cùng với phong cảnh đẹp và ẩm thực độc đáo.

Sự thành công của Edu trip sẽ đem lại giá trị không chỉ về mặt kinh tế mà cả về mặt xã hội, góp phần đáng kể vào việc xây dựng hình ảnh Việt Nam trong cái nhìn của giới trẻ, sinh viên quốc tế và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp du lịch Việt.

Tập đoàn Bluewise Business Advisory
Bluewise với hơn 10 năm kinh nghiệm về tài chính và tư vấn doanh nghiệp, chuyên môn trong các lĩnh vực: Tài chính; Bảo hiểm; Ẩm thực; Bán lẻ; Du lịch; Bất động sản; Xuất nhập khẩu. Bluewise kết hợp giữa chuyên môn trong ngành và hiểu biết sâu sắc về thị trường sở tại để giúp bạn tối ưu hoá và thực hiện mục tiêu kinh doanh. Bluewise cung cấp dịch vụ tư vấn start-up, tư vấn thành lập và mua lại doanh nghiệp, tư vấn hoạt động Marketing thông qua quy trình toàn diện từ hồ sơ, nhân sự, pháp lý, thuế đến tài chính.

Liên hệ hợp tác:
Email: business@bluewisegroup.com.au
Facebook: https://www.facebook.com/bluewiseaus/
Website: https://bluewise-ba.com.au/
Head Office: Liberty Plaza - Level 1,28/256 Chapel Rd South Bankstown 2200
Vietnam Office: 339/10A Le Van Sy St, Ward 13, District 3, HCMC

Tin liên quan
Tin khác